Cross Fire Gunfight Pixel Game bắn súng FPS

Tải về

3 (1) 594 Home‬ Miễn phí 78 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Cross Fire Gunfight Pixel là game bắn súng góc nhìn thứ nhất với các nhân vật được lấy cảm hứng từ siêu phẩm Minecraft. Game Cross Fire Gunfight Pixel sẽ mang đến những trải nghiệm bắn súng vô cùng hấp dẫn thông qua các bản đồ chiến đấu mới lạ nhưng lại vô cùng quen thuộc. Tải game Cross Fire Gunfight Pixel để sẵn sàng đến với những cuộc đấu súng căng não.

Mở khóa khẩu súng mới trong Cross Fire Gunfight Pixel
Mở khóa khẩu súng mới trong Cross Fire Gunfight Pixel

Game bắn súng góc nhìn thứ nhất Cross Fire Gunfight Pixel

Với những ai yêu thích dòng game FPS nói chung và Counter Strike chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua được Cross Fire Gunfight Pixel. Chúng ta sẽ tham gia những màn đấu súng FPS độc đáo trong một không gian tuyệt vời nhất từ trước đến nay. Những khu quân sự với địa hình hiểm trở, vô số điểm nấp sẽ mang lại cảm giác chân thực cho các xạ thủ.

Kho vũ khí của Cross Fire Gunfight Pixel khá đa dạng, tuy nhiên bạn sẽ được khởi đầu với vài khẩu súng quen thuộc. Sau mỗi màn chơi dựa vào số điểm thưởng bạn sẽ tiếp tục mở khóa những khẩu súng mới với sức mạnh vô cùng đáng gờm tùy vào cấp độ người chơi đạt được.

Tải game Cross Fire Gunfight Pixel
Tải game Cross Fire Gunfight Pixel

Thời gian và số điểm đạt được trong mỗi trận đấu sẽ được hiển thị vô cùng chi tiết trên góc trái màn hình chơi game. Số lượng viên đạn của súng cũng được hiển thị chi tiết, điều này giúp bạn hoàn toàn chủ động ngắm bắn khi tham gia trận chiến. Tải game Cross Fire Gunfight Pixel để bắt đầu cuộc đấu súng hấp dẫn nhất trên máy tính.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 204
  • Lượt tải: 78
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức: