Crazy Aliens Free Game bắn súng tiêu diệt người ngoài hành tinh

Tải về

3 (2) Fierro Studios Miễn phí 35 Dung lượng: 80,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10/Windows 10 Mobile

Crazy Aliens Free là tựa game bắn súng giả tưởng miễn phí cho nền tảng Windows và Windows Mobile. Với tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh, Crazy Aliens Free dẫn dắt người chơi đến với những màn bắn súng tiêu diệt người ngoài hành tinh khá vui nhộn, tiết tấu nhanh trên máy tính, tablet hoặc smartphone.

Game bắn súng Crazy Aliens Free

Nhiệm vụ của người chơi trong game Crazy Aliens Free là bắn súng tiêu diệt binh đoàn người ngoài hành tinh đang đe dọa sự bình yên và tự do của trái đất. Sứ mệnh của bạn là bảo vệ trái đất khỏi đội quân xâm lược điên cuồng này!

Người chơi sở hữu căn cứ mang tên Skywalk I và bị người ngoài hành tinh tấn công bất ngờ. Đừng sợ hãi vì bạn có thể ngăn chặn chúng ngay lập tức bằng hệ thống súng laze hiện đại, nhanh chóng đưa trạm Skywalk đi vào hoạt động trở lại. Game đòi hỏi sự tập trung, khéo léo và nhanh tay nhanh mắt của người chơi để đối phó với lực lượng người ngoài hành tinh đông và nguy hiểm - giống như cách mà bạn vẫn thường làm trong các tựa game bắn súng diệt zombie quen thuộc!

Đối mặt với kẻ thù ngoài hành tinh

Trong game Crazy Aliens có 1 số trạm Skywalk, nơi bạn phải đối mặt với những binh đoàn kẻ thù mới. Có 2 chế độ chơi chính là Endless Mode - chơi game không giới hạn hoặc Story Mode - gameplay phát triển theo cốt truyện.

Game Crazy Aliens cho Windows sở hữu kiểu điều khiển đơn giản bằng bàn phím máy tính hoặc bộ cảm biến gia tốc kế / la bàn, cử chỉ vuốt trên màn hình cảm ứng hay D-pad. Hiệu ứng rung xuất hiện mỗi khi tiêu diệt được 1 đối thủ. Bạn cũng được quyền chỉnh nút bắn súng trên thiết bị.

Chiến đấu trong các trạm Skywalk

Tiêu diệt được thật nhiều người ngoài hành tinh, người chơi sẽ nhận được power-up để tăng mạng chơi. Liệu bạn có thể đối phó với bao nhiêu kẻ thù trong Crazy Aliens?

Loc Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 80,5 MB
  • Lượt xem: 449
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10/Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm