Countdown Numbers Game nối điểm đếm ngược

Tải về

3 (1) Gr8Escape Miễn phí 16 Dung lượng: 4,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Countdown Numbers là game trí tuệ khá giống với game nối điểm nhưng thay vì kết nối các điểm có sẵn với nhau, bạn sẽ phải đếm ngược về 0 trong Countdown Numbers.

Giao diện game Countdown Numbers cho Windows 8
Giao diện chính của game trí tuệ Countdown Numbers

Đếm có lẽ không phải là việc gì xa lạ hay khó khăn. Thế nhưng khi có vài quy luật cần phải tuân theo và lại có 1 số chướng ngại vật thì mọi chuyện sẽ không hề dễ dàng chút nào. Có cách chơi khá giống game nối điểm nhưng Countdown Numbers lại sở hữu cốt truyện và gameplay nhiều điểm khác biệt.

Giới thiệu game nối điểm Countdown Numbers cho Windows 8

Countdown Numbers mame mang đến 11 thế giới từ A đến K, trong đó mỗi thế giới chứa 20 bàn chơi từ dễ đến khó. Với tổng cộng 220 bàn chơi, hoàn thành tất cả sẽ không đơn giản, đặc biệt là với các level cực khó sau cùng. Hoàn thành bàn chơi nào, bạn sẽ thấy game đánh dấu tick khi quay trở lại menu chính.

Các level trong Countdown Numbers
Countdown Numbers mang đến tất cả 220 bàn chơi chia đều cho 11 thế giới

Nhiệm vụ của bạn trên bàn chơi Countdown Numbers là nối các con số nằm trong ô màu về số 0. Các ô số màu là điểm bắt đầu và ô số 0 là điểm kết thúc. Mỗi điểm bắt đầu và điểm kết thúc đều chỉ được sử dụng 1 lần. Các ô số còn lại trên bàn chơi hiển thị số màu sắc có thể đi qua nó. Ví dụ ô số 3 sẽ có 3 đường màu đi qua (xanh dương, xanh lá cây, vàng chẳng hạn). Càng lên các level cao thì bàn chơi và các ô cũng như các số sẽ càng lớn.

Level siêu khó trong game
Liệu bạn có thể vượt qua bàn chơi cực khó này của Countdown Numbers

Bằng cách sử dụng chuột, người chơi sẽ kéo từ ô số màu cho tới ô số 0 phù hợp sao cho vừa đủ các ô trên đường đi. Trong quá trình kéo, bạn có thể dừng lại, lùi lại và kéo tiếp từ điểm dừng tùy ý. Ngoài ra cũng cần chú ý là mọi ô trên bàn chơi đều phải được tô kín thì bạn mới hoàn thành level, nếu nối điểm đầu và điểm cuối đúng nhưng không tô kín các ô thì đó chưa phải giải pháp đúng.

Thử thách ngày càng khó khăn với người chơi
Các level sẽ ngày càng khó hơn với kích thước bàn chơi lớn hơn

Sẽ có những khi trên bàn chơi xuất hiện ô số màu ghi với giá trị lớn hơn 0. Các ô này được mặc định là đã điền và bạn phải thực hiện đường đi đúng như nó chỉ dẫn. Ví dụ như ô số 11 màu ghi tức là sẽ chỉ có 1 lựa chọn đi như trong hình mà không thể đi theo đường khác vì ô đó được mặc định tô số 11.

Ô màu ghi với giá trị khác 0 mặc định
Chỉ có 1 nước đi duy nhất để tuân thủ quy luật trong game khi số 11 đã được mặc định

Với luật chơi đơn giản và số bàn chơi vô cùng đa dạng, Countdown Numbers sẽ mang đến những giờ phút giải trí thú vị cho người chơi. Game không lưu theo tiến trình nên bạn có thể tùy ý chọn bất kì level nào mỗi lần ghé thăm Countdown Numbers.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,4 MB
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm