Cool Goal Cho iOS 1.8.8 Game đá bóng kiểu mới vui nhộn

Tải về

5 (1) Gismart Miễn phí 09

Tham gia Cool Goal, nhắm mục tiêu và sút, GHI BÀN! Chỉ cần đảm bảo rằng bạn không sút bóng trúng cầu thủ phòng ngự của đối phương trước khi bay vào lưới!

Thử thách kỹ năng sút bóng vào lưới của bạn trong game Cool Goal

Chào mừng bạn đến với Cool Goal game thể thao bóng đá kiểu mới sẽ kiểm tra các kỹ năng ngắm mục tiêu, sút bóng và logic của bạn. Vậy nhiệm vụ của người chơi là gì? Hãy tạo ra những bàn thắng hoàn hảo, mọi lúc!

Để làm được điều đó, gamer cần phải tránh được vô số cầu thủ đối phương – những người luôn cố gắng ngăn cản bạn đưa bóng vào khung thành.Ngay bây giờ, hãy trải nghiệm trò chơi bóng đá kiểu mới này, kiểm tra sức mạnh trí não cũng như các kỹ năng sút bóng của bạn!

Tải game bóng đá Cool Goal cho iOS

Tham gia game, bạn sẽ đối mặt vô số thử thách trong trải nghiệm trò chơi gần như vô tận và làm chủ nghệ thuật bóng đá. Nắm bắt các cơ chế thú vị về đường cong cho phép bạn uốn con đường sút bóng một cách kỳ diệu như siêu sao sân cỏ. Ngoài ra, khi thấy quả bóng bùng cháy rực lửa, bạn đã thực sự giành chiến thắng trò chơi bóng đá hoang dã này!

Tạo đường cong khi sút bóng giống như một siêu sao sân cỏ

Khi tiến bộ hơn, gamer được mở khóa cấp độ mới, thử thách mới, sân vận động mới và vô vàn hành động thể thao tuyệt vời. Mỗi level cung cấp một thử thách duy nhất, kiểm tra khả năng của bạn trong việc đưa bóng vào lưới, khi cầu thủ đối phương thay đổi vị trí phòng thủ, di chuyển, tạo chướng ngại hoặc làm bất cứ điều gì để cản đường tấn công của bạn.

Ngoài ra, mỗi sân vận động mới cũng có một diện mạo và chủ đề độc đáo. Hãy tưởng tượng bạn được đá bóng trong rừng, trên bãi biển... bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong Cool Goal!

Hãy sẵn sàng cho các pha sút bóng ngoạn mục, kiểm tra chân sút của người chơi! Liệu bạn có thể trở thành Vua sân cỏ và đạt được mục tiêu của chính mình? Nếu bạn đam mê chơi game bóng đá và muốn có những bàn thắng đẹp trong Dream League Soccer, Football PES, hay Top Eleven thì Cool Goal là bước khởi động tuyệt vời để luyện chân sút của bạn!

Tính năng mới

Cải thiện sự ổn định của ứng dụng và vá lỗi do người dùng báo cáo.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 397 Byte
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cool Goal

Liên quan, thay thế