Cooking Madness Frenzy Game Vua đầu bếp

Tải về

3,5 (2) Skill Games Addictive Apps Miễn phí 139 Dung lượng: 36,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Nấu nướng, phục vụ những thực khách khó tính và đắm chìm trong trò chơi nấu ăn kiêm quản lý nhà hàng Cooking Madness Frenzy. Trong trò chơi Vua đầu bếp thú vị này, người chơi sẽ phải chuẩn bị nguyên liệu và dụng cụ làm bếp, nấu ăn và tạo ra những món ăn tuyệt hảo đến từ rất nhiều nền ẩm thực trên thế giới.

Cooking Madness Frenzy là game nấu ăn vui nhộn và miễn phí cho mọi người
Cooking Madness Frenzy là game nấu ăn vui nhộn và miễn phí cho mọi người

Trở thành đầu bếp siêu đẳng mà bạn vẫn hằng ao ước. Nếu chưa thực hiện được giấc mơ đó trong Delicious - Emily's Christmas Carol hay Cooking Diary thì Cooking Madness Frenzy cho Windows 10 chính là cơ hội tuyệt vời để bạn nỗ lực gấp đôi và có thành quả. Trò chơi được phát triển theo phong cách quản lý thời gian, vì vậy bạn cần nhanh tay nhanh mắt và tập trung để hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn. Nếu không, thực khách sẽ tức giận và bỏ đi khiến đế chế ẩm thực mới nổi của chúng ta sụp đổ hoàn toàn. Đó là viễn cảnh chẳng ai mong đợi phải không? Xắn tay áo lên, đeo tạp giề và bước vào căn bếp của Cooking Madness Frenzy để hành động thôi!

Cooking Madness Frenzy được phát triển theo phong cách quản lý thời gian
Cooking Madness Frenzy được phát triển theo phong cách quản lý thời gian

Bạn thích nấu ăn và luôn muốn sáng tạo những công thức mới? Tải Cooking Madness Frenzy và chơi miễn phí trên máy tính, smartphone hay tablet cá nhân để thỏa mãn niềm đam mê này. Nổi bật với đồ họa rực rỡ sắc màu và lối chơi nấu ăn vui nhộn, bạn sẽ có nhiều giờ đứng bếp thật khó quên - cơ hội để tạo nên món ăn hảo hạng và nhận lại nụ cười mãn nguyện từ các thực khách khó tính!

Thể hiện kỹ năng nấu ăn và tốc độ trong Cooking Madness Frenzy
Thể hiện kỹ năng nấu ăn và tốc độ trong Cooking Madness Frenzy

Tham gia vào căn bếp hoàn hảo của Cooking Madness Frenzy, trổ tài nấu ăn khéo léo và trở thành Vua đầu bếp 1 số thế giới ngay bây giờ!

Loc Nguyen

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 36,3 MB
  • Lượt xem: 553
  • Lượt tải: 139
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế