Command & Conquer: Legions cho iOS Game chiến lược chinh phục thế giới

Tải về

3 (1) Level Infinite Miễn phí 04

Command & Conquer: Legions là tựa game chiến lược mới được phát triển bởi Yorha Studios và Level Infinite phát hành. Mới đây, trò chơi vừa công bố một vòng thử nghiệm beta kín mới dành cho nền tảng iOS thông qua TestFlight ở một số khu vực được chọn.

Bạn được giao nhiệm vụ bảo vệ nhân loại và bảo vệ Trái đất trong game Command and Conquer: Legions
Bạn được giao nhiệm vụ bảo vệ nhân loại và bảo vệ Trái đất trong game Command and Conquer: Legions

Command & Conquer: Legions mang đến một làn gió mới cho IP gốc

Ban đầu, trò chơi này được công bố với tên Project C&C, mang đến một góc nhìn mới mẻ về dòng game chiến lược thời gian thực Command & Conquer cổ điển.

Trong game, bạn đi sâu vào thế giới Tiberium, nơi có một loại vật chất mạnh mẽ nắm giữ chìa khóa giúp cho cuộc sống của chúng ta trở nên tuyệt vời hơn thông qua công nghệ kỳ diệu, hoặc có thể gây ra hỗn loạn nếu sử dụng sai cách.

Tùy chỉnh các cỗ máy chiến tranh của bạn và chiến đấu chinh phục chiến trường
Tùy chỉnh các cỗ máy chiến tranh của bạn và chiến đấu chinh phục chiến trường

Người chơi sẽ chiêu mộ các đơn vị cổ điển như Commando và Mammoth Tank, tăng cường họ để trở thành một lực lượng không thể ngăn cản. Chỉ huy các cỗ máy mạnh mẽ trong các nhiệm vụ ly kỳ, tùy chỉnh chúng để phù hợp hoàn hảo với chiến lược của bạn.

Trước đó, Command & Conquer: Legions đã thực hiện đợt CBT đầu tiên vào tháng 5/2023 tại Thái Lan và Đức, Sau đó là phiên bản CBT 2 vào tháng 6/2023. Cả hai đều dành cho Android. Giờ đây, trò chơi đã có thể truy cập độc quyền trên các thiết bị iOS thông qua nền tảng TestFlight.

Giải phóng các siêu vũ khí hủy diệt
Giải phóng các siêu vũ khí hủy diệt

Cách tải Command & Conquer: Legions beta trên iOS

Thử nghiệm TestFlight bắt đầu vào ngày 18/1/2024 cho người dùng iOS. Để bắt đầu, bạn cần tải ứng dụng TestFlight. Sau đó, nhấp vào nút Tải về bên trên để truy cập link tải, tải game về máy và cài đặt trò chơi.

Nếu xui mà bạn gặp thông báo là lượt người tham gia beta đã full thì bạn cần chờ tới khi có thêm slot.

Đợt test này được mở có các khu vực, quốc gia bao gồm Đức, Mỹ, Canada, Mexico, Singapore, New Zealand, France, Australia, Philippines và Tây Ban Nha. Hiện vẫn chưa có ngày game được phát hành chính thức.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế