Tổng hợp code Youtube Simulator Z mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Roblox có nhiều trò chơi nhấp chuột, nhưng hầu hết đều có cơ chế giống nhau. YouTube Simulator Z khác biệt hoàn toàn so với những tựa game cùng thể loại, với việc đưa người chơi trở thành Youtuber cùng m mục tiêu phát triển để trở thành người nổi tiếng nhất.

Trong trò chơi này, game thủ phải tạo video, chỉnh sửa, tùy chỉnh hình thumbnail và hơn thế nữa. Khi tiến bộ, mọi người sẽ mở khóa nhiều nội dung và tính năng mới hơn của trò chơi.

Game Roblox click chuột mô phỏng cuộc sống của Youtuber - Youtube Simulator Z
Game Roblox click chuột mô phỏng cuộc sống của Youtuber - Youtube Simulator Z

Để hỗ trợ người chơi trên quá trình trở thành YouTuber thành công và kiếm nhiều tiền, Youtube Simulator Z thường xuyên cung cấp các mã code quy đổi phần thưởng. Với phần thưởng nhận được từ việc dùng code, người chơi có thể mua thiết bị quay video tốt hơn, cho phép tạo ra nội dung có chất lượng nhanh chóng hơn, để trang trí cho studio của mình.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn nhập code và danh sách các mã code Youtube Simulator Z mới nhất được cập nhật liên tục, cung cấp nhiều vật phẩm hữu ích cho game thủ trên con đường trở thành Youtuber nổi tiếng nhất.

Danh sách code Youtube Simulator Z mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Youtube Simulator Z cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
Challenges
Bong bóng trò chuyện được thay thế bằng hình ảnh động mới
Verified
Xác minh người chơi trò chuyện trong game
YTZ
Dùng code khi mua ghế E-Win Racing để được giảm 20%, nhận 1 chiếc ghế miễn phí và nhân đôi tiền

Hướng dẫn nhập code Youtube Simulator Z

Thao tác nhập code trong Youtube Simulator Z rất đơn giản, tương tự như các trò chơi Roblox khác, với các bước dưới đây:

Bước 1: Mở Youtube Simulator Z trên Roblox, nhấn vào biểu tượng ổ khóa ở phía bên trái giao diện chính.

Bước 2: Trong cửa sổ Secret Codes, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên rồi dán vào ô trống Enter Code Here.

Bước 3: Nhấn nút Submit và nhận phần thưởng ngay lập tức nếu hiện thông báo mã được đổi thành công.

Cập nhật: 01/12/2022
  • 1.909 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code