Tổng hợp code Seven Mortal Sins X-TASY mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Seven Mortal Sins X-TASY là tựa game nhập vai dựa trên bộ anime siêu nhiên nổi tiếng: Seven Mortal Sins.

Câu chuyện kể về Lucifer, một thiên thần sa ngã và bị đày xuống địa ngục vì tội ác chống lại các vị thần. Ở tầng thấp nhất của địa ngục, các chúa quỷ thống trị đã phong ấn sức mạnh của Lucifer. Mặc dù Lucifer đã mất tất cả, nhưng cô vẫn dẫn dắt chúa quỷ Leviathan và một nữ sinh trung học Totsuka Maria với tư cách là Arrogant Demon Lord Lucifer và bắt đầu cuộc hành trình chiến đấu chống lại 7 tội lỗi lớn của con người.

Với vô số kỹ năng và chiêu thức mới, có rất nhiều điều phải làm trong trò chơi này. Seven Mortal Sins X-TASY cũng sở hữu nhiều cốt truyện để game thủ lựa chọn và thay đổi theo lối chơi của mình.

Seven Mortal Sins X-TASY thu hút nhiều người chơi bởi tạo hình các nhân vật cuốn hút và đẹp mắt
Seven Mortal Sins X-TASY thu hút nhiều người chơi bởi tạo hình các nhân vật cuốn hút và đẹp mắt

Trò chơi bổ sung hệ thống Sin Karma mới, mang đến những yếu tố ẩn trong mỗi câu chuyện để người chơi khám phá.

Thuần hóa những con quỷ trong Seven Mortal Sins X-TASY là một công việc khó khăn. Với vô số nhiệm vụ để hoàn thành, kỹ năng để thành thạo, quái vật để chiến đấu và cốt truyện thú vị để khám phá, người chơi sẽ cần rất nhiều sự trợ giúp khi bắt đầu chuyến hành trình đến địa ngục.

May mắn là trò chơi thường xuyên cung cấp các mã code quy đổi để nhận các vật phẩm hỗ trợ hữu ích trong quá trình vượt qua các thử thách ở địa ngục. Bài viết này sẽ hướng dẫn người chơi thực hiện nhập code đổi thưởng với các bước đơn giản. Bên cạnh đó là các mã code Seven Mortal Sins X-TASY mới nhất được cập nhật liên tục.

Tải Seven Mortal Sins X-TASY cho Android Tải Seven Mortal Sins X-TASY cho Android

Các mã code Seven Mortal Sins X-TASY mới nhất

Tất cả những mã code trong Seven Mortal Sins X-TASY đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Game Seven Mortal Sins X-TASY
Game Seven Mortal Sins X-TASY

Bên cạnh đó, một số mã code Seven Mortal Sins X-TASY được sử dụng theo server, vì vậy game thủ cần kiểm tra server của mình để nhập đúng code. Chú ý thử tất cả các code trong danh sách để không bỏ lỡ bất kỳ vật phẩm hữu ích nào.

Mã codeServerPhần thưởng
9246D6AE181FGlobalNhận vật phẩm độc quyền
CD64F48E98FCGlobalNhận vật phẩm độc quyền
31AD015BAD83GlobalNhận vật phẩm độc quyền
CE3B8A1EB008TaiwanNhận vật phẩm độc quyền
B105D787EE9ATaiwanNhận vật phẩm độc quyền
235C049775DATaiwanNhận vật phẩm độc quyền
7271E5A288D0TaiwanNhận vật phẩm độc quyền

Cách nhập code trong Seven Mortal Sins X-TASY

Đổi mã quà tặng Seven Mortal Sins X-TASY là một quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập mã quy đổi trong Seven Mortal Sins X-TASY.

Bước 1: Mở Seven Mortal Sins X-TASY và nhấn vào Menu ở góc trên cùng bên phải màn hình.

Bước 2: Kéo xuống và chọn Redeem Code.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống. Sau đó nhấn nút Redeem. Nhấn nút OK khi một thông báo nhập code thành công sẽ xuất hiện.

Bước 4: Quay trở lại giao diện chính của trò chơi và chọn Mail ở phía bên phải màn hình.

Cuối cùng, Nhấn nút Receive All để nhận tất cả phần thưởng.

Cập nhật: 04/05/2022
  • 474 lượt xem