Tổng hợp code game Đại Chiến Cây Đậu và cách nhập

  • 2 Đánh giá

Đại Chiến Cây Đậu (Plants Warfare) là một game chiến lược phòng thủ kết hợp với giải đố match-3 và yếu tố roguelike, cho bạn tham gia vào cuộc chiến của các loài thực vật chống lại zombie. Bài viết này Download.com.vn ẽ cung cấp cho bạn những mã quà tặng giá trị để giúp người chơi có lợi thế hơn trong cuộc chiến này.

Tương tự như khi chơi Plants vs. Zombies, người chơi Đại Chiến Cây Đậu có quyền lựa chọn các loài cây khác nhau trong số hơn 40 loại thực vật, chẳng hạn Xạ thủ Đậu, Chiến binh Chanh, Dưa hấu Băng, Nấm phun... Mỗi loại có các thuộc tính bổ sung và nhiều khả năng đa dạng, bao gồm đóng băng, đốt cháy, làm chậm, đầu độc, xuyên thấu, làm choáng, tiêu diệt, đẩy lùi, tăng cường sức mạnh tấn công, tăng cường tốc độ tấn công,...

Gamer được tùy ý xây dựng đội hình, bố trí vị trí trồng cây một cách chiến lược để phòng thủ và tiêu diệt kẻ thù hiệu quả, bảo vệ thành công vùng đất quê hương của các loài thực vật.

Danh sách code game Đại Chiến Cây Đậu - Plants Warfare

Happynewyear24 (code mới)

Tnv1Fve36z

RANdom01

LnmVcbP9x

mneT36Qcp

bek92xer

6dl92Kn4

uMlc9se2

aa1f7e52b8

abe902413d

mR32Ctdq

xswQgtdnv

7ce2sx63dfk

b8e192dc45

Kh9Tv2dS

Qc7B32s

LnmVcbP9x

FBREWARD

Cách nhập code Đại Chiến Cây Đậu và nhận quà

Bước 1: Tại Giao diện chính của game, bạn nhấp vào nút mũi tên hướng xuống dưới ở góc trên bên phải.

Bước 2: Ấn chọn Thiết lập

Bước 3: Click vào Mã Đổi

Bước 4: Nhập giftcode Đại Chiến Cây Đậu mà Download.com.vn cung cấp bên trên và ấn Xác nhận để nhận quà ngay lập tức. Lưu ý nhập mã chính xác, bao gồm viết hoa, viết thường, số.

Lưu ý: Mỗi mã chỉ được đổi quà 1 lần và chỉ hoạt động trong thời gian giới hạn. Vì thế, nhập ngay khi bạn thấy để tránh mã bị quá hạn và không nhận được quà nhé!

Cập nhật: 08/01/2024
  • 15.159 lượt xem