Tổng hợp code Dragon Z Warrior Ultimate Duel và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Dragon Z Warrior Ultimate Duel là trò chơi phiêu lưu đầy ly kỳ trong thế giới của những chiến binh mạnh mẽ và vô số trận chiến hoành tráng của Bảy Viên Ngọc Rồng. Trong game nhập vai di động thú vị này, người chơi sẽ dấn thân vào nhiệm vụ trở thành chiến binh cuối cùng và thu thập những anh hùng mạnh nhất

Trò chơi có các nhân vật và thiết kế được lấy cảm hứng từ anime gốc, tạo nên một trải nghiệm đắm chìm thực sự dành cho fan hâm mộ. Mỗi nhân vật trong trò chơi đều có những kỹ năng và đặc điểm riêng biệt, cho phép thực hiện nhiều chiến lược chiến đấu, với khả năng tùy chỉnh và thử nghiệm cao.

Game phiêu lưu nhập vai chuẩn nguyên tác Bảy Viên Ngọc Rồng - Dragon Z Warrior Ultimate Duel
Game phiêu lưu nhập vai chuẩn nguyên tác Bảy Viên Ngọc Rồng - Dragon Z Warrior Ultimate Duel

Dragon Z Warrior Ultimate Duel có nhiều chế độ chơi đa dạng như PvP, chiến boss, hệ thống bang hội để người chơi thử sức thống trị máy chủ. Bên cạnh việc tham gia vào các hoạt động khác nhau để kiếm phần thưởng và tăng cấp cho đội, người chơi còn có thể sử dụng code Dragon Z Warrior Ultimate Duel để nhận được vật phẩm.

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Dragon Z Warrior Ultimate Duel mới nhất, mang đến vô số vật phẩm hỗ trợ người chơi trở thành xây dựng đội hình mạnh mẽ để đánh bại mọi kẻ thù.

Danh sách code Dragon Z Warrior Ultimate Duel mới nhất

Tất cả những mã code Dragon Z Warrior Ultimate Duel đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần thưởng
newwarroir50 Diamond, 1 Treasure Box
GIFT88850 Diamond, 1 Treasure Box
VIP88810 Dragon Ball
GIFT12350 Diamond, 2 Fish

Hướng dẫn nhập code Dragon Z Warrior Ultimate Duel

Dragon Z Warrior Ultimate Duel có trung tâm đổi mã trong trò chơi, nên thao tác nhập code rất dễ dàng với các bước được liệt kê bên dưới đây.

Bước 1: Mở Dragon Z Warrior Ultimate Duel trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái.

Bước 2: Nhấn vào nút Redeem Activation Code trong cửa sổ Profile.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên và dán vào ô trống Enter cdkey. Sau đó nhấn nút OK để xác nhận dùng code.

Bước 4: Quay lại giao diện chính của trò chơi và mở Mail để thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 24/06/2023
  • 1.122 lượt xem