Clubhouse cho Android Mạng xã hội âm thanh độc đáo trên Android

Tải về

3 (1) Alpha Exploration Miễn phí 37

Clubhouse là một mạng xã hội cho bạn tham gia vào các phòng chat voice, nơi bạn có thể gặp gỡ những người bạn mới, hoặc đơn giản là tham gia và các cuộc tranh luận. Không giống như các ứng dụng mạng xã hội khác, Clubhouse không có tùy chọn gửi tin nhắn văn bản, toàn bộ là giao tiếp bằng giọng nói, âm thanh.

Clubhouse cho bạn tham gia vào các phòng chat voice trực tuyến

Sau thời gian độc quyền trên iOS thì giờ đây Clubhouse đã có mặt trên Android. Tuy nhiên, bạn cần lời mời đăng ký để có thể tham gia. Vì thế, nếu biết ai đó đang dùng Clubhouse, hãy yêu cầu họ gửi lời mời cho bạn.

Khi tải và mở ứng dụng Clubhouse for Android, người dùng sẽ nhìn thấy tất các phòng chat được hiển thị ngắn gọn trên màn hình mà mình có thể tham gia. Bạn cũng sẽ thấy những tùy chọn phù hợp với mức độ riêng tư mà mình muốn. Điều này cho phép bạn tham gia vào các nhóm công khai, hay nhóm riêng tư mà chỉ có những người bạn theo dõi mới được phép vào, hoặc phòng kín nơi chỉ bạn có quyền mời người vào tham gia trò chuyện.

Khi một phòng được mở, mọi người có thể tham gia mà không làm ảnh hưởng cuộc trò chuyện đang diễn ra. Dưới màn hình, có một nút để rời nhóm. Bạn cũng sẽ thấy tùy chọn giơ tay để lịch sự xin lượt nói hay tùy chọn tắt micro.

Tìm người và những cuộc trò chuyện bạn quan tâm

Từ màn hình chính của ứng dụng Clubhouse, bạn sẽ tìm thấy các chủ đề thú vị và các nhóm công khó mà mình có thể tham gia. Thực tế, hiện có khá nhiều công ty tận dụng mạng xã hội âm thanh này để truyền tải nội dung hay hội họp. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có một thanh tìm kiếm để tìm các phòng đang nói về vấn đề mình quan tâm.

Tải game Clubhouse cho Android

Clubhouse là một mạng xã hội độc đáo khác hẳn với những app bạn đang sử dụng như Facebook, Instagram, TikTok hay Twitter. Với ứng dụng này, thay vì gửi ảnh hay tin nhắn thì bạn sử dụng giọng nói hay âm thanh để giao tiếp. Khi tạo profile, bạn có thể theo dõi những người khác để đảm bảo rằng mình không bỏ lỡ bất kỳ phòng trò chuyện nào mà mình quan tâm.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 88
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Clubhouse

Liên quan, thay thế