Climb New York Parkour VR Game xuyên không khám phá New York xưa và nay

Tải về

4 (1) Srio VR Studio Miễn phí 49 Ngày: Yêu cầu: Windows 64-bit

Tự do chạy nhảy và khám phá New York sôi động trong game mô phỏng Climb New York Parkour VR cùng thiết bị thực tế ảo. Kỹ năng parkour giúp bạn nhảy qua các tòa nhà, thậm chí là xuyên không qua các cổng, thật tuyệt phải không?

Điều khiển Tony leo trèo, chạy nhảy để khám phá thành phố rộng lớn trong Climb New York Parkour VR
Điều khiển Tony leo trèo, chạy nhảy để khám phá thành phố rộng lớn trong Climb New York Parkour VR

Lối chơi của game Climb New York Parkour VR dựa trên cơ chế vật lý thực, khi chuyến phiêu lưu của bạn trải dài qua 3 môi trường khác nhau. Thật thú vị khi bạn chỉ cần chạy và nhảy để chiêm ngưỡng New York qua 3 thời kỳ hoàn toàn khác biệt - quá khứ (1950), hiện tại (2023) và tương lai (2100).

Xuyên không để khám phá New York qua 3 thời kỳ: quá khứ, hiện tại và tương lai
Xuyên không để khám phá New York qua 3 thời kỳ: quá khứ, hiện tại và tương lai

Download Climb New York Parkour VR game

Vào năm 2100, Tony sống giữa thành phố New York nhộn nhịp đang bị biến đổi không ngừng bởi công nghệ. Nhưng bất chấp tất cả sự tiến bộ đó, Tony vẫn khao khát được phiêu lưu và khám phá. Một ngày nọ, anh vô tình phát hiện ra cánh cổng bí mật giúp anh quay trở lại quá khứ.

Không 1 chút đắn đo suy nghĩ, Tony liền nhảy qua cánh cổng và anh thấy mình đang ở năm 2023. Thế giới khá quen thuộc với thời đại mà anh đang sống, nhưng lại xuất hiện cảm giác phấn khích kỳ lạ mà anh chưa từng trải qua. Tony quyết định không lãng phí dù chỉ 1 giây, anh bắt đầu chạy nhảy và leo trèo trên những tòa nhà chọc trời của thành phố New York.

Chơi game Climb New York Parkour VR ở góc nhìn thứ nhất trực quan
Chơi game Climb New York Parkour VR ở góc nhìn thứ nhất trực quan

Lượng adrenaline dâng trào trong huyết quản khi Tony nhảy từ tòa nhà này sang công trình khác. Anh thấy mình đang thật sự sống và tự do, không bị ràng buộc bởi thời gian hay công nghệ. Tony đã dành nhiều giờ để khám phá thành phố, trau dồi kỹ năng và vượt qua giới hạn của bản thân.

Khi mặt trời lặn, Tony biết rằng anh phải trở về thời đại thuộc về mình. Nhưng trước khi rời đi, Tony lại phát hiện ra 1 cánh cổng khác giúp anh tiếp tục lùi sâu về quá khứ, đó là năm 1950.

Mỗi thời kỳ, New York khoác lên mình 1 diện mạo hoàn toàn khác biệt để khám phá
Mỗi thời kỳ, New York khoác lên mình 1 diện mạo hoàn toàn khác biệt để khám phá

Tony không cưỡng lại được cám dỗ và tiếp tục nhảy qua cánh cổng thứ 2 này. Nhưng lần này, thế giới hoàn toàn khác với những gì anh tưởng tượng. Các tòa nhà thấp bé, đường phố tràn ngập xe hơi cổ điển và con người trông khá lạc hậu. Thay vì nản lòng, Tony lại thấy tò mò về thế giới xa xôi này và tiếp tục hành trình khám phá mới.

Trời đã tối dần, Tony buộc phải trở về nhà. Nhưng anh cảm thấy biết ơn những trải nghiệm về hiện tại và quá khứ mà anh đã học hỏi được ngày hôm nay. Bài học mà Tony có được là, dù ở bất kỳ đâu và vào bất cứ thời điểm nào, chúng ta luôn có cơ hội phiêu lưu và khám phá thế giới xung quanh mình. Khi trở lại năm 2100, Tony đã sẵn sàng đón nhận những gì mà nó vốn có…

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 103
  • Lượt tải: 49
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế