Clicker Ninja: Idle Adventure cho Android 1.0.2 Game ninja phiêu lưu nhàn rỗi hấp dẫn

Tải về

3 (1) MTT Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Clicker Ninja: Idle Adventure là một trò chơi phiêu lưu nhàn rỗi thú vị cho di động. Mọi người sẽ là bạn hay thù đằng sau thế giới ninja? Có bao nhiêu kho báu nằm ẩn dưới các giai đoạn? Những câu chuyện gì đang chờ đợi chúng ta? Tham gia game Clicker Ninja Idle Adventure để khám phá ngay bây giờ!

Clicker Ninja cho bạn tham gia vào các trận chiến ninja vui nhộn

Bạn bắt đầu game trong vai một ninja mới vào nghề, có thể khai phá vùng đất mới, tái thiết ngôi nhà của mình, tập hợp những người bạn đồng hành, thách thức những con rối vàng ẩn nấp trong bóng tối và cuối cùng trở thành bậc thầy ninja.

Người chơi sẽ viết lên huyền thoại của riêng mình, tạo ra một vương quốc ninja và đột kích các đảo kho báu. Trận chiến nhanh và né tránh kẻ thù chiến lược đang chờ đợi bạn!

Tải game Clicker Ninja: Idle Adventure cho Android

Rèn luyện hàng ngày là cách mà một người phải thực hiện để trở thành ninja bậc thầy. Vì vậy, việc lên kế hoạch và phát triển kế hoạch rèn luyện của bạn là chiến lược quan trọng. Tại đây, người chơi có thể nâng cấp các vai trò, triệu hồi những người phục vụ, các hồn ma và xây dựng một đội ninja của riêng mình.

Rèn luyện và phát triển ninja của bạn

Từ một thiết bị nhỏ đến một bộ trang thiết bị, bạn được tự do tận hưởng phong cách do chính mình thiết kế và phát triển. Lăn xúc xắc để kiếm vận may, xây dựng đế chế của bạn và ước mơ lớn, vạch ra con đường tiến đến thành công.

Nhằm tôn vinh các game nhập vai cổ điển, được tạo bởi một nhóm những người chơi mới, người chơi Clicker Ninja: Idle Adventure sử dụng phép thuật của bạn để đánh bại kẻ thù, với kho vũ khí trong game là không giới hạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 10
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Clicker Ninja

Liên quan, thay thế