Clash Island: Save the Dwarves cho Android Game chiến lược giải cứu người lùn

Tải về

3 (1) MegaAdsGames Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

Clash Island: Save the Dwarve là một game chiến lược 3D độc đáo, nơi bạn sử dụng chiến lược để đột nhập lên hòn đảo và hương đầu với những mối nguy hiểm từ tộc Orc để cứu các tù nhân người lùn.

Tham gia cuộc đột kích đảo giải cứu người lùn bị giam giữ trong game Clash Island: Save the Dwarves
Tham gia cuộc đột kích đảo giải cứu người lùn bị giam giữ trong game Clash Island: Save the Dwarves

Câu chuyện trong game Clash Island: Save the Dwarve

Ngày xửa ngày xưa, ở vùng Bắc Âu, có rất nhiều người lùn sinh sống, nổi tiếng là thông minh và chăm chỉ. Họ sống với nhau đoàn kết trên những ngọn núi, hang đá và là những người thợ thủ công lành nghề. Theo huyền thoại Viking, đó là một bộ tộc người lùn chuyên chế tạo vũ khí cho các vị thần, nổi tiếng với việc làm rìu và búa. Đó là những vũ khí có thể gây ra mức ra mức sát thương lớn.

Mỗi hòn đảo có bố cục khác nhau
Mỗi hòn đảo có bố cục khác nhau

Cùng lúc đó, có một loài đáng sợ - Orc, chúng phục vụ cho các lãnh chúa độc ác, tổ tiên của chúng là Yêu tinh bị chúa tể bóng tối bắt giữ và chúng bị tra tấn tới mức diện mạo biến dạng. Chúng bị sai đi bắt giữ và giam cầm hầu hết những thợ rèn người lùn ưu tú nhất trên các hòn đảo biệt lập để làm ra những vũ khí chất lượng, phục vụ cho các trận chiến giành quyền lực tối cao.

Luôn khao khát tự do, cùng với sự giúp đỡ của những lực lượng đồng minh, những người lùn đã tập hợp thành các đội quân để trốn thoát khỏi sự giam giữ trên đảo. Sử dụng lợi thế chuyên sống ở các vùng núi và sự khéo léo của họ, liệu các người lùn có thành công đột nhập lên hòn đảo vào cứu đồng loại?

Thể hiện chiến lược khôn ngoan của bạn để cuộc cướp ngục thành công
Thể hiện chiến lược khôn ngoan của bạn để cuộc cướp ngục thành công

Tính năng nổi bật của game Clash Island: Save the Dwarves cho Android

  • Game chiến lược 3D thời gian thực: chọn vị trí của bạn và đưa các đội quân của mình đi chiến đấu với Orc. Mỗi đội người lùn có những biện pháp khác nhau để đối phó với các mối đe dọa. Sử dụng các chiến thuật thật thông minh và lên kế hoạch sơ tán cẩn thận.
  • Kiểm soát các đơn vị thông minh: Bạn chỉ huy hệ thống phòng thủ rộng lớn của mình và giám sát việc định vị, còn lại các chiến binh sẽ làm phần còn lại, điều hướng trực quan và tham gia ứng phó với tình huống.
  • Các bản đồ độc đáo: Mỗi hòn đảo có một bố cục độc đáo. Lên kế hoạch chiến lược ở mỗi ngóc ngách để cứu người lùn. Lợi dụng địa hình của mỗi hòn đảo để chiến đấu với kẻ thù.
  • Mở khóa các nâng cấp: Mạnh hơn, phòng thủ thông minh hơn mang đến các phần thưởng tuyệt vời. Nâng cấp và huấn luyện những người lùn trở thành chiến binh đầy kinh nghiệm.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế