City Watch: The Rumble Masters cho iOS 1.3.4 Game bắn súng góc nhìn thứ ba vui nhộn

Tải về

3 (1) Yungi Jang Miễn phí 25 Dung lượng: 226,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

City Watch: The Rumble Masters cho iOS là tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3 đầy thú vị và hấp dẫn, đưa bạn đến với cuộc hỗn chiến trong thế giới pixel vô cùng độc đáo.

Cuộc hỗn chiến vui nhộn

Một thành phố vốn yên bình nay đã trở thành một chiến trường bom rơi đạn lạc, trong City Watch: The Rumble Masters cho iOS, bạn sẽ trở thành một người bảo vệ thành phố trước những kẻ xâm chiếm. Bạn sẽ chiến đấu với những người chơi khác trên toàn thế giới trong thời gian thực và giữ cho thành phố của mình an toàn bằng mọi giá.

Trở thành người bảo vệ thành phố

Trong các trận chiến nhịp độ nhanh, bạn có thể tiêu diệt kẻ thù với súng, lựu đạn, tên lửa, gươm, mìn, bom và mech hùng mạnh. Game có lối chơi đậm chất thể loại IO khi bạn sẽ liên tục được hồi sinh cho đến khi ván đấu kết thúc. Những ai có điểm số cao nhất sẽ là người chiến thắng.

Cạnh tranh với người chơi khác trên toàn thế giới

Điểm độc đáo của trò chơi là bạn sẽ không được trang bị các loại vũ khí và vật phẩm có sẵn mà phải nhặt đồ. Do đó, trong lần chơi này bạn có thể sở hữu một loại vũ khí xịn nhưng lần sau có lẽ bạn chưa kịp trang bị vũ khí cho bản thân thì đã bị tiêu diệt ngay lập tức.

Thu thập các anh hùng để đối đầu với kẻ xâm chiếm

City Watch: The Rumble Masters cho iOS quả thực là một cuộc hỗn chiến bất tận. Các nhân vật có khả năng nhảy và cao rất xa. Một lần nhún có thể nhảy lên tận nóc tòa nhà cao tầng, do đó chiến trường trong game là vô cùng rộng lớn để người chơi khám phá và thoải mái chiến đấu hết sức mình.

Game được xây dựng trên nền đồ họa pixel giống như Minecraft với các nhân được được thiết kế ngộ nghĩnh, kết hợp lối chơi thú vị, chắc chắn bạn sẽ có khoảng thời gian chơi game đầy vui vẻ và thư giãn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 226,4 MB
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm