City of Outlaws cho Android Game gangster phiêu lưu trong thành phố phi pháp

Tải về

3 (1) VPlay Interactive Miễn phí 54 Ngày: Yêu cầu: Android

City of Outlaws là một game phiêu lưu thế giới mở chủ đề gangster, cho bạn trải nghiệm các trận chiến PvP nhiều người chơi và PvP đầy thử thách. Bạn bước vào thế giới ngầm của các băng đảng, thực hiện các nhiệm vụ như xâm nhập, ám sát, hoạt động bí mật và truy nã toàn thành phố. Hãy tập hợp bạn bè, cùng nhau trải nghiệm cuộc phiêu lưu xã hội đen gay cấn nhất trên di động ngày ngay bây giờ!

Trở thành một gangster trong thế giới mở của game City of Outlaws
Trở thành một gangster trong thế giới mở của game City of Outlaws

Tính năng nổi bật của game City of Outlaws cho Android

Những trận đấu súng căng thẳng, trải nghiệm bắn súng cùng với bạn bè

Hệ thống PvP phong phú của City of Outlaws cho phép bạn trải nghiệm sự hồi hộp khi chiến đấu với những người chơi thực khác. Lập chiến lược với bạn bè và vượt qua cơn mưa đạn để giành chiến thắng. Mở khóa hỏa lực tiên tiến hơn thông qua các nhiệm vụ khác nhau, với nhiều lựa chọn súng theo ý của bạn. Lập nhóm với những người chơi trực tuyến và cố gắng hạ những chiếc trực thăng quân sự được trang bị vũ khí bằng súng phóng lựu.

Tùy chỉnh phương tiện của bạn, cảm nhận sự ly kỳ khi lái xe tốc độ cao
Tùy chỉnh phương tiện của bạn, cảm nhận sự ly kỳ khi lái xe tốc độ cao

Thế giới mở gangster cho bạn khám phá

Đồ họa chân thực và chi tiết cho phép bạn trải nghiệm thành phố lớn này tận mắt. Tương tác với môi trường tự do, ám sát NPC và kích hoạt các thử thách đua xe bằng cách trộm ô tô. Nhưng hãy cẩn trọng, gây rối với nhầm người bạn có thể sẽ không thoát khỏi nguy hiểm.

Các nhiệm vụ nhập vai và gameplay đa dạng

Lẻn vào trong nhà kho của kẻ thù, thẩm vấn những người bị trói trên ô tô để lấy thông tin hoặc hợp tác với bạn bè để thoát khỏi sự phong tỏa của cảnh sát. Ngay cả một chuyến đi đơn giản đến cửa hàng tiện lợi để uống cà phê cũng có thể gặp phải một vụ cướp, và việc trả lại món đồ bị đánh cắp hay giữ chúng cho riêng mình là hoàn toàn phù thuộc vào quyết định của bạn. Trong City of Outlaws, bạn sẽ không bao giờ có khoảnh khắc buồn tẻ.

Đắm chìm trong nhiều nhiệm vụ thú vị, khám phá các chế độ chơi đa dạng
Đắm chìm trong nhiều nhiệm vụ thú vị, khám phá các chế độ chơi đa dạng

Trải nghiệm cảm giác hồi hộp tốc độ cao với nhiều loại phương tiện có thể tùy chỉnh

Bạn có thể chọn ô tô thể thao, xe tải, xe chở hàng cỡ lớn… để tùy chỉnh trong gara, chẳng hạn điều chỉnh kính chắn gió, sơn, vành, ống xả, tạo ra phương tiện độc đáo của riêng mình với khả năng tăng tốc tối đa, xe bọc thép… để xé nát thành phố.

Bạn có muốn trở thành một gangster hoạt động ngoài vòng pháp luật, chuyên làm việc phi pháp? Trong City of Outlaws, bạn có thể chơi theo ý mình và đưa ra những lựa chọn không chỉ định hình cuộc sống của bản thân mà còn cả các quy tắc của thế giới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 105
  • Lượt tải: 54
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: City of Outlaws

Liên quan, thay thế