Citampi Stories cho Android 1.80.017r Game Câu chuyện Citampi: Tình yêu và cuộc sống

Tải về

3 (1) Ikan Asin Production Miễn phí 12

Citampi Stories game mô phỏng cuộc sống thú vị, nơi bạn quyết định chuyển đến thị trấn Citampi để trả nợ cho cha mẹ và tìm lại hạnh phúc cho mình. Tuy nhiên, ngoài những điều này, bạn còn tìm thấy nhiều điều hơn nữa ở đó. Chẳng hạn có rất nhiều cô gái xinh đẹp trong trò chơi anime - pixel art này và bạn cảm thấy mình đang bị mắc kẹt trong một trò chơi hẹn hò. Hãy ngắm nhìn 10 cô gái xinh đẹp trong Citampi Stories và giành được tình cảm của họ.

Gặp gỡ 10 cô gái xinh đẹp và phát triển mối quan hệ với họ trong game Citampi Stories
Gặp gỡ 10 cô gái xinh đẹp và phát triển mối quan hệ với họ trong game Citampi Stories

Tải game Citampi Stories cho Android

Game Citampi Stories không chỉ là một cuốn tiểu thuyết trực quan hay trải nghiệm cuộc sống nông dân ở một thế giới khác, ở trong thế giới mở RPG này, bạn còn có thể thấy nhiều công việc kỳ quặc khác nhau.

Ví dụ, bạn trồng và thu hoạch trái cây và rau quả trong mini game mô phỏng nông trại, tìm vật phẩm để nhặt rác và chế tạo thành thứ khác, nhận nuôi một con vật làm thú cưng của bạn, tìm kho báu, câu cá, nấu đồ ăn cho gia đình… trong game mô phỏng cuộc sống ảo mở rộng này. Thậm chí, cầu hôn và kết hôn với cô gái anime đặc biệt.

Rất nhiều việc để làm. Hãy tìm tất cả các câu chuyện và đoạn cắt cảnh về nhân vật của mình và công dân của Citampi. Khám phá những câu chuyện cuộc sống được viết tay và tính cách đầy màu sắc của từng nhân vật trong khi bạn làm quen và giúp đỡ họ trong cuộc sống hàng ngày.

Rất nhiều việc mà bạn có thể làm trong Citampi Stories
Rất nhiều việc mà bạn có thể làm trong Citampi Stories

Tuy nhiên, chuyện tình lãng mạn không kết thúc sau đám cưới trong cuộc hẹn hò. Trong Citampi Stories, bạn còn được tận hưởng cuộc sống gia đình, thực hiện các nhiệm vụ để cải thiện cuộc sống cho cả nhà. Chẳng hạn, bạn giao cá và rau cho vợ khi cô ấy đang mang thai. Mua nhiều trang phục hóa trang khác nhau để giúp cô ấy vui vẻ. Đừng quên thanh toán hóa đơn tiện ích của bạn để tránh mất điện.

Chưa đủ sao? Bạn cũng có thể biến cuộc phiêu lưu của mình thành một câu chuyện giả tưởng. Kết hôn với một hồn ma và gặp gỡ những người bạn siêu nhiên của cô ấy. Thậm chí, các bạn còn sinh ra một đưa con ma quái. Bạn thích cuộc sống dễ dàng hay làm việc chăm chỉ và sống trọn vẹn.

Bạn gây dựng cuộc sống, sự nghiệp và cả tình yêu, gia đình của mình trong game Citampi Stories
Bạn gây dựng cuộc sống, sự nghiệp và cả tình yêu, gia đình của mình trong game Citampi Stories

Hãy chơi game mô phỏng cuộc sống Citampi Stories, khám phá cuộc sống từ độc thân, trong một mối quan hệ, đến cuộc sống gia đình. Đây không chỉ là một game nhập vai và mô phỏng hẹn hò.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.80.017r
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Citampi Stories

Liên quan, thay thế