Chuyện tào lao Pulp Fiction (1994)

10/10 (1) Lượt xem: 134 Phát hành: Miramax Films Năm: Tháng 10 năm 1994 Đạo diễn: Quentin Tarantino

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chuyện tào lao (Pulp Fiction) là phim phiêu lưu hành động tâm lý tội phạm của Mỹ phát hành năm 1994 được đạo diễn bởi Quentin Tarantino. Phim Chuyện tào lao được chia thành 3 câu chuyển tưởng chừng không liên quan nhưng lại có sự gắn kết đến bất ngờ. Bộ phim được đánh giá là một trong những phim xuất sắc nhất của thập niên 90 và giành được 1 giải Oscar, 1 Quả cầu vàng, 1 cành cọ vàng và rất nhiều giải thưởng khác. Phim có sự tham gia của các diễn viên: John Travolta, Samuel L. Jackson, Uma Thurman, Tim Roth, Eric Stoltz, Bruce Willis, Ving Rhames.

Phim Chuyện tào lao xoay quanh nhưng câu chuyện trái khoáy, rời rạc và tào lao phá vỡ mọi trật tự của một tác phẩm đặc biệt. Tuy nhiên chính sự khác biệt đó đã làm nên thành công cho bộ phim về thế giới tội phạm nước Mỹ. Phim không có tuyến nhân vật đại diện cho chính nghĩa cùng đó một chút thô tục nhưng nó lại mang đến sự gần gũi hiếm có. Ba bộ phim nhỏ lồng ghép trong phim sẽ là những câu chuyện khác nhau, tào lao nhưng đầy cuốn hút.

Câu chuyện đầu tiên nói về Vincent Vega - là tên đầu gấu được ông trùm Marcellus Wallace giao cho nhiệm vụ bảo vệ vợ ông ta khi ông ta vắng nhà. Vợ Marcellus - là một cô ả cao ngạo, luôn thể hiện uy lực, sự quyến rũ nên Vincent Vega đã vô cùng khó khăn khi thực hiện nhiệm vụ được giao. Cách trò chuyện của 2 nhân vật sẽ có đôi chút "bậy bạ" nhưng lại đầy tiếng cười.

Câu chuyện thứ hai mang tên Chiếc đồng hồ vàng, người xem làm quen với võ sĩ Quyền Anh Butch - một kẻ nhận lời gian lận khi thượng đài theo lệnh của Marcellus Wallace. Tuy nhiên trong trận đấu do quá đau đớn hắn vô tình đấm chết đối thủ và buộc phải tẩu thoát. Butch phải chạy trốn nhưng nhớ ra chiếc đồng hồ vàng - kỷ vật người cha để lại ở căn nhà cũ nên hắn đã quay lại dù biết trước sẽ bị Marcellus Wallace trừng phạt

Câu chuyện thứ ba có tên là Tình huống Bonnie, những câu thoại cũng như diễn xuất của các diễn viên trong câu chuyện này thực sự đạt đến đỉnh cao của Hollywood. Ngôi sao da màu Samuel L. Jackson vào vai tên gangster sùng đạo Jules sẽ cùng với Vincent Vega đi đòi lại chiếc vali cho ông trùm Marcellus Wallace. Khi thực hiện nhiệm vụ hắn nhỡ tay bắn chết con nợ trên xe và phải dọn dẹp hiện trường trước khi vợ hắn trở về.

Trailer phim Chuyện tào lao - Pulp Fiction

Thông tin thêm phim Chuyện tào lao

Thời lượng:154 phút
Diễn viên:John Travolta, Samuel L. Jackson, Uma Thurman, Tim Roth, Eric Stoltz, Bruce Willis, Ving Rhames
Nhà sản xuất:Lawrence Bender
Đạo diễn:Quentin Tarantino
Năm phát hành:Tháng 10 năm 1994

Một số Poster, hình ảnh phim Pulp Fiction

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 557 lượt xem
Link xem Chuyện tào lao
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: