Chuyện Ngày Mưa Ở New York A Rainy Day In New York

7/10 (2) Lượt xem: 54 Phát hành: Gravier Productions Năm: Tháng 7 năm 2019 Đạo diễn: Woody Allen

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chuyện Ngày Mưa Ở New York (A Rainy Day In New York) là phim tâm lý tình cảm hấp dẫn được đạo diễn bởi Woody Allen. Phim Chuyện Ngày Mưa Ở New York nói về mối tình lãng mạn của cặp đôi trai tài gái sắc ở New York. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Selena Gomez nhưng đây chỉ là vai nữ phụ cho cặp nam nữ chính do Timothée Chalamet và Elle Fanning thủ vai.

Nhân vật chính trong phim Chuyện Ngày Mưa Ở New York là Gatsby là chàng trai có xuất thân giàu có đang học đại học Yardley và người yêu anh là Ashleigh - thiếu nữ xinh đẹp, hồn nhiên ở vùng quê Arizona và muốn theo đuổi nghề báo. Cặp đôi cùng đến New York để phỏng vấn một đạo diễn nổi tiếng và hẹn cùng nhau ăn trưa. Tuy nhiên có rất nhiều tình huống đã xảy ra khiến cho họ không thể gặp nhau tại đây cùng những thay đổi đã khiến cặp đôi chia tay. Đứng trước ngưỡng cửa cuộc đời cùng nhiều mối quan hệ mới 2 người bị choáng ngợp, dễ lòng xao xuyến với nhưng điều mới mẻ chính là nguyên nhân chính khiến cặp đôi dần xa cách.

Bộ phim dù lấy bối cảnh hiện đại nhưng lại mang nặng tính hoài cổ trong cách ứng xử, các nhân vật thể hiện được sự tươi mới nhưng khiến người xem thích thú bởi họ không bị phụ thuộc vào công nghệ với cách nhắn tin, gọi điện truyền thống thay vì sử dụng mạng xã hội. Họ hầu như không đề cập những chuyện thời thượng của giới trẻ ngày nay mà gắn chặt với những vấn đề mang hơi hướng cổ điển.

Trailer phim Chuyện Ngày Mưa Ở New York - A Rainy Day In New York

Thông tin thêm phim Chuyện Ngày Mưa Ở New York

Thời lượng:92 phút
Diễn viên:Timothée Chalamet, Elle Fanning, Liev Schreiber, Selena Gomez
Nhà sản xuất:Letty Aronson, Erika Aronson
Đạo diễn:Woody Allen
Năm phát hành:Tháng 7 năm 2019

Một số Poster, hình ảnh phim A Rainy Day In New York

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 426 lượt xem