Christmas Bride Game thời trang cô dâu mùa đông

Tải về

5 (1) Game4Fun Miễn phí 100 Dung lượng: 32,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10/Windows 8 Mobile

Đúng như tên gọi, Christmas Bridegame thời trang bạn gái với chủ đề cô dâu mùa đông. Khác với Vintage Wedding hay Beautiful Bride, lần này các bạn nhỏ sẽ phải chuẩn bị váy áo, phụ kiện cho cô dâu với đám cưới được tổ chức trong mùa đông lạnh giá. Hãy xem sự khác biệt là gì nhé?

Ngày cưới luôn được lựa chọn rất cẩn thận. Mọi cô dâu đều muốn đó là 1 ngày thật ý nghĩa và đáng nhớ. Trong game Christmas Bride, chú rể và cô dâu đã gặp nhau vào đúng dịp lễ Giáng Sinh. Vì thế, họ quyết định tổ chức đám cưới vào đúng ngày này để minh chứng cho tình yêu đẹp giữa 2 người.

Đó là 1 đám cưới với tông màu trắng tinh khiết như những bông tuyết đầu mùa. Đây là dịp để mọi gia đình sum họp nhưng cũng là ngày trọng đại nhất của nhân vật chính trong Christmas Bride game. Hãy giúp cô dâu sẵn sàng cho ngày cưới và đừng quên Giáng Sinh chính là ý tưởng để bạn lựa chọn váy cưới, phụ kiện cho cô ấy!

Cách chơi game Christmas Bride

Game trẻ em Christmas Bride PC có lối chơi vô cùng đơn giản nên bé có thể chơi 1 mình, cùng bạn bè hay cả gia đình thật vui. Đầu tiên, hãy chọn cho cô ấy 1 đôi giày long lanh, kiểu tóc cầu kỳ, váy cưới lộng lẫy, vòng cổ, hoa tai, vương miện… Đừng quên đang là mùa đông lạnh giá, vì vậy cô dâu cần đeo găng tay dài và khoác áo choàng lông để bảo vệ sức khỏe.

Cuối cùng, hãy chụp ảnh và chia sẻ bức ảnh cưới hạnh phúc với cộng đồng người chơi Christmas Bride trên toàn thế giới!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 32,8 MB
  • Lượt xem: 598
  • Lượt tải: 100
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/Windows 8 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Christmas Bride

Liên quan, thay thế