Chop Chop Guys Playtest Game Fall Guys phiên bản "máu me"

Tải về

5 (1) Flawless Fun Co Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Hòa mình vào sự điên cuồng trong Chop Chop Guys, một trò chơi hành động cực vui nhộn, xoay quanh cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa những nhân vật ngớ ngẩn trong một thế giới đầy cạm bẫy kỳ quái!

Hòa mình vào sự điên cuồng trong Chop Chop Guys
Hòa mình vào sự điên cuồng trong Chop Chop Guys

Chop Chop Guys Steam là một trò chơi mô phỏng cạnh tranh đầy màu sắc, trong đó bạn có thể khám phá các màn chơi kỳ lạ, né những quả trứng phát nổ trên đầu, bắn những hình nộm khác bằng đạn sơn, trượt xuống một con dốc tuyết và cố gắng không đâm vào cột, hoặc dậm chân trên sàn disco và chơi phi tiêu với chính mình! Hãy làm thật nhiều điều thú vị và kỳ quái trong trò chơi hài hước này nhé!

Tham gia cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các nhân vật kỳ quái
Tham gia cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các nhân vật kỳ quái

Download Chop Chop Guys

Chop Chop Guys về cơ bản là một party game nhiều người chơi theo phong cách Fall Guys nhưng có nhiều máu me, bạo lực hài hước và mang tính cạnh tranh nhiều hơn! Lối chơi cốt lõi trong game rất giống với Fall Guys, trong đó một nhóm người sẽ cố gắng đánh bại nhau trong một loạt các trò chơi có chủ đề khác nhau trên nhiều đấu trường đầy rẫy nguy hiểm.

Chop Chop Guys có lối chơi theo phong cách Fall Guys nhưng "máu me" hơn
Chop Chop Guys có lối chơi theo phong cách Fall Guys nhưng "máu me" hơn

Trong Chop Chop Guys game có những nhân vật lắc lư trông rất dễ thương với nhiều lựa chọn tùy chỉnh. Tuy nhiên, game có một sự khác biệt lớn so với Fall Guys - bạo lực! Các chướng ngại vật nguy hiểm và vũ khí trong Chop Chop Guys sẽ không chỉ đánh bật bạn - chúng còn mang đến các hiệu ứng máu me ấn tượng trên người nhân vật của bạn!

Hãy làm thật nhiều điều thú vị và kỳ quái trong Chop Chop Guys
Hãy làm thật nhiều điều thú vị và kỳ quái trong Chop Chop Guys

Khi tham gia và chiến thắng trong các cuộc thi, bạn sẽ được thưởng J-Cash (loại tiền tệ chính trong Chop Chop Guys). Với số tiền này, bạn có thể chi tiêu cho trang phục, chất liệu cơ thể và hoạt ảnh cảm xúc cho nhân vật của mình để nổi bật trong đám đông những người cạnh tranh khác.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Playtest
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Chop Chop Guys

Liên quan, thay thế