Chinese Game Company Simulator Game mô phỏng công ty game Trung Quốc

Tải về

5 (1) Bear & Cat Studio Miễn phí 21 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Legion War, Chinese Game Company Simulatorgame mô phỏng xây dựng và quản lý công ty game Trung Quốc. Trong trò chơi này, bạn sẽ được tìm hiểu về quy trình hoạt động và phát triển của ngành công nghiệp game.

Chinese Game Company Simulator là game quản lý công ty game Trung Quốc
Chinese Game Company Simulator là game quản lý công ty game Trung Quốc

Download Chinese Game Company Simulator

Chinese Game Company Simulator Steam sử dụng dữ liệu mô phỏng chân thực để phản ánh toàn bộ thị trường game. Bạn sẽ được đưa vào một môi trường độc đáo, trong đó mọi hành động của bạn đều ảnh hưởng đến ngành công nghiệp xung quanh bạn. Là kẻ yếu thế, bạn sẽ cần phải chiến đấu hết mình để lật ngược thế cờ trước các đối thủ cạnh tranh đang thống trị thị trường game của bạn.

Bạn sẽ được tìm hiểu về quy trình hoạt động và phát triển của ngành công nghiệp game
Bạn sẽ được tìm hiểu về quy trình hoạt động và phát triển của ngành công nghiệp game

Ngành công nghiệp game Trung Quốc ngày nay là một thế giới hoàn toàn khác so với những năm 80 và 90 - phát triển hơn và cạnh tranh hơn. Đó là lý do tại sao nhà phát triển đặt bối cảnh Chinese Game Company Simulator trong thời đại ngày nay. Bạn sẽ vươn lên từ khởi đầu khiêm tốn của mình trong một văn phòng chật chội để đạt được ước mơ phát hành các tựa game AAA chứ? Hay ham muốn tiền bạc sẽ trở thành sự sụp đổ của bạn?

Cải thiện hệ thống quản lý nhân viên và phát triển sản phẩm
Cải thiện hệ thống quản lý nhân viên và phát triển sản phẩm

Tính năng chính của game Chinese Game Company Simulator

Phát triển trò chơi

Chinese Game Company Simulator đã cải thiện hệ thống quản lý nhân viên và phát triển sản phẩm - những yếu tố còn thiếu trong nhiều trò chơi mô phỏng khác, nhằm mang đến cho bạn trải nghiệm sống động nhất có thể khi thiết kế và phát triển trò chơi của riêng mình. Việc thiết kế và phát triển game được chia thành một loạt các yếu tố cố định. Các loại trò chơi khác nhau sẽ có các yếu tố khác nhau; và bạn sẽ phải chỉ định các nhân viên khác nhau cho từng vấn đề. Bạn thậm chí có thể thêm các yếu tố bổ sung nếu muốn.

Các loại trò chơi khác nhau sẽ có các yếu tố khác nhau
Các loại trò chơi khác nhau sẽ có các yếu tố khác nhau

Tiếp thị

Có vô số cách để quảng cáo và quản lý game sau khi phát hành. Và trên hết, bạn sẽ cần đưa ra tất cả các loại quyết định sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ cơ sở người chơi và cách tiếp thị. Với những điểm tương đồng giữa trò chơi của bạn và các tựa game của đối thủ cạnh tranh, bạn sẽ phải đấu tranh để giành được khách hàng. Bạn sẽ cần theo dõi chặt chẽ các xu hướng thị trường khi quyết định mô hình phát triển của riêng mình. Ví dụ, khi thể loại battle royale trở thành xu hướng tiếp theo, những tên tuổi lớn chắc chắn sẽ đưa ra tựa game của riêng họ trong thể loại này. Tuy nhiên, nếu bạn cố gắng và nhảy vào cuộc đua mà không có phương tiện để tạo ra một trò chơi chất lượng tốt, bạn có thể thấy doanh nghiệp của mình rơi vào tình trạng phá sản khi bị đối thủ vượt mặt.

Có vô số cách để quảng cáo và quản lý game sau khi phát hành
Có vô số cách để quảng cáo và quản lý game sau khi phát hành

Sự kiện ngẫu nhiên

Bạn sẽ gặp rất nhiều sự kiện ngẫu nhiên trong suốt hành trình của mình. Cách bạn đối mặt với chúng và các quyết định bạn đưa ra đều sẽ có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển và tiếp thị trò chơi. Một số thậm chí còn dựa trên các sự kiện trong đời thực và các quyết định đáng ngờ của một số doanh nghiệp.

Theo dõi chặt chẽ các xu hướng thị trường để quyết định mô hình phát triển
Theo dõi chặt chẽ các xu hướng thị trường để quyết định mô hình phát triển

Văn hóa kinh doanh

Văn hóa kinh doanh mà bạn thực hành là một phần quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến nhân viên của bạn và thậm chí cả người hâm mộ, vì vậy hãy cẩn thận khi đưa ra quyết định về cách điều hành mọi thứ. Hiện tại, game chia khái niệm văn hóa doanh nghiệp thành 4 lĩnh vực: Tính độc đáo (đạo văn so với sáng tạo nguyên bản); Chất lượng (tập trung vào quảng cáo so với chất lượng trò chơi), Mô hình kinh doanh và Chính sách nhân viên (yêu cầu làm thêm giờ hoặc cho phép nhân viên tự do).

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 136
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế