Chiến Thần Kỷ Nguyên MAX Gae nhập vai, tiên hiệp trên PC

Tải về

5 (1) VTC Game Miễn phí 05

Chiến Thần Kỷ Nguyên MAX là một tựa game nhập vai, kiếm hiệp được phát hành và phát triển bởi VTC Game trên nền tảng di động. Do đó, để khám phá thế giới game tuyệt đẹp, thì chúng ta tải, cài đặt game Chiến Thần Kỷ Nguyên MAX trên máy tính, thông qua phần mềm giả lập: BlueStacks, LDPlayer, NoxPlayer,.... Sau đó, chúng ta sẽ thiết lập các phím tắt, để có thể trải nghiệm nhiều điều thú vị của game trên máy tính.

Chiến trường tiên ma, đẳng cấp hưng vương
Chiến trường tiên ma, đẳng cấp hưng vương

Tựa game này, được lấy bối cạnh là thế giới kiếm hiệp huyền ảo giả tưởng với các trận giao tranh khốc liệt giữa 2 thế lực Tiên vs Ma truyền kiếp. Tại đây, chúng ta sẽ được hóa thân vào một trong 6 lớp nhân vật gồm: Chiến Pháp, Linh Kiếm, Pháp Sư, Triệu Hội, Long Quyền và Ma Tăng, mỗi phái đều sở hữu kho vũ khí và bộ kỹ năng tác chiến riêng biệt.

Ở trong game này, người chơi sẽ điều khiển nhân vật mình đang hóa thân thành: ngao du sơn thủy, đánh nhau với quái vật hay người chơi khác, đánh Trùm,... Bên cạnh đóm các bạn sẽ là người trực tiếp chịu trách nhiệm cho mọi hoạt động của mình nên thu được trang bị xịn hay bị giết là do bạn quyết.

Tính năng nổi bật của game Chiến Thần Kỷ Nguyên MAX

  • Game sở hữu đồ họa 3D xuất sắc thể hiện qua các công trình kiến trúc hoành tráng, cảnh sắc tuyệt mỹ, tạo hình nhân vật cực kỳ cuốn hút.
  • Tính năng Thần thú hỗ trợ chiến đấu, kích hoạt được 3 skill kết hợp với 5 skill vốn có của mỗi class sẽ mang lại tính đa dạng về mặt kỹ năng giúp người chơi linh hoạt lựa chọn, tạo nhiều đột biến khi PVP hay PVE.
  • Hệ thống nhiệm vụ siêu đa dạng và phúc lợi dồi dào, chiến ngày cày hơn 1.000 KNB khoá trên 1 ngày.
  • Giờ vàng săn BOSS, 10s là reset – nhanh nhất dòng nhập vai, không lo thiếu Boss.
  • Hệ thống set đồ thời trang, thần thú, thần dực, thần binh đồ sộ cho bạn tha hồ lựa chọn sử dụng, tùy ý thay đổi diện mạo của nhân vật.
  • Nhiều tính năng khác hấp dẫn như kết hôn, tiệc bang, linh châu exp, chuyển sinh, phó bản tiên lữ, thí luyện tinh khoa, thần văn, cảnh giới, tinh hồn,… đang chờ bạn khám phá!
Lôi đài môn phái, truy tìm đệ nhất chiến thần
Lôi đài môn phái, truy tìm đệ nhất chiến thần

Không chỉ vậy, trong game Chiến Thần Kỷ Nguyên MAX còn có hệ thống chiến trường dày đặc, diễn ra vào mỗi giờ trong ngày, cũng như sở hữu hàng loạt chuỗi hoạt động liên server như: Lôi Hạ Trạch, Đỉnh Phong LSV, Viêm Hoàng LSV, Công Thành Chiến, Đỉnh Phong… Những trận hỗn chiến sẽ mang lại nhiều cung bậc cảm xúc nhất cho các chiến binh, phân hạng, thử tài sức mạnh, xây mộng vĩnh hằng.

Ngoài ra, tựa game này còn được tích hợp thêm tính năng ấp trứng hoá rồng, tại đây người chơi sẽ ngẫu nhiên nhận được một trứng Rồng, được phân loại theo các nguyên tố Lửa, Băng, Lôi, Hư. Và trứng sau khi được ấp sẽ hóa Rồng và người sở hữu có thể cưỡi chúng tham gia vào các trận chiến trên không vô cùng kịch tính.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/9/10
Liên kết tải về