Câu chuyện đồ chơi 4 Toy Story 4

6/10 (1) Lượt xem: 120 Phát hành: Walt Disney Studios Motion Pictures Năm: Walt Disney Studios, Motion Pictures Đạo diễn: Josh Cooley

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Câu chuyện đồ chơi 4 (Toy Story 4) là phim hoạt hình 3D của Mỹ được sản xuất bởi Pixar Animation Studios với sự trở lại của dàn đồ chơi quen thuộc như Woody, Buzz Lightyear, Jessie, vv cùng những món đồ mới vô cùng hấp dẫn. Bộ phim Câu chuyện đồ chơi 4 là phần thứ 4 kế tiếp Toy Story 3 ra mắt 2010 trong series phim Toy Story.

Phim Câu chuyện đồ chơi 4 nói về cuộc hội ngộ của Woody và Bo Peep. Bo Peep là một búp bê đồ chơi có tinh thần thám hiểm. Những khó khăn và hiểm nguy trong chuyến hành trình đã khiến Bo Peep tin rằng mình có thể có một cuộc sống phiêu lưu thú vị hơn là làm một món đồ chơi bằng sứ. Khi Woody và Bo Peep nhận ra họ là những món đồ chơi thuộc về hai thế giới khác nhau, họ đã sớm cảm nhận được những mối lo lắng của mình.

Trailer phim Câu chuyện đồ chơi 4 - Toy Story 4

Thông tin thêm phim Câu chuyện đồ chơi 4

Thời lượng:101 phút
Diễn viên:Tom Hanks, Tim Allen, Joan Cusack, Keanu Reeves, Joan Cusack, Blake Clark, Wallace Shawn, John Ratzenberger.
Nhà sản xuất:Jonas Rivera
Đạo diễn:Josh Cooley
Năm phát hành:Walt Disney Studios, Motion Pictures

Một số Poster, hình ảnh phim Toy Story 4

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 648 lượt xem