Cat Time cho iOS 1.6.0 Game nuôi mèo kết hợp với giải đố match-3

Tải về

3 (1) Nox Interactive Technology Miễn phí 95

Bạn từng mơ ước có được một con vật cưng trong suốt thời gian dài nhưng không thể vì nhiều lý do khác nhau. Vậy thì hãy khỏa lấp ước mơ đó bằng cách chơi game nuôi thú ảo Cat Time - bạn sẽ nhận nuôi một chú mèo con đáng yêu. Cùng với đó, gamer sẽ mở khóa nhiều loại đồ chơi thú vị cũng như thứ ăn ngon cho nó thông qua việc giải các màn đố xếp hình match-3 thú vị nhưng cũng đầy thách thức.

Cat Time cho bạn nhận nuôi những con mèo ảo dễ thương

Tuy nhiên, những câu đố xếp hình với gameplay đơn giản này không “dễ” như bạn tưởng đâu. Có người nói rằng, chỉ 1% người chơi có thể giải được các câu đố trong Cat Time.

Bạn có sẵn sàng tham gia cuộc phiêu lưu hấp dẫn này và chứng minh khả năng của mình thông qua việc giải các màn đố match-3 ma thuật cùng với các sinh vật lông mềm đáng yêu đến tan chảy.

Tải game Cat Time cho iOS

Tham gia game mô phỏng này, bạn sẽ bắt đầu với công việc của một con sen khi nuôi, chăm sóc từng tí cho chú mèo con của mình. Lắng nghe tiếng rừ rừ nhẹ nhàng của chúng, đồng thời xem chúng phản ứng dễ thương khi bạn chạm vào cơ thể.

Thông qua các màn đố match-3, bạn sẽ kiếm được nhiều vật phẩm để phục vụ cho việc nuôi mèo của mình, chẳng hạn thức ăn cho mèo, kỹ năng mới, tiền , vật phẩm trang trí…

Giành chiến thắng các màn đố và thu thập các item độc quyền

Gameplay giải đố của các thử thách match-3 trong Cat Time cũng rất đơn giản: Bạn sẽ thấy rất nhiều mảnh ghép xếp chồng lên nhau và bạn cần nhặt chúng, xếp vào ngăn xếp bên dưới sao có 3 mảnh giống nhau để chúng kết hợp và biết mất. Cứ như vậy, bạn sẽ dần dọn sạch các mảnh ghép trên bàn và giành chiến thắng level.

Tuy nhiên, điểm khó là các mảnh ghép xếp chồng lên nhau nhiều lớp và bạn chỉ có thể lấy lần lượt hết lớp bên trên thì lớp bên dưới mới lộ ra. Hãy thận trọng trong từng bước di chuyển. Nếu lấp đầy 7 ô trong ngăn xếp mà không có 3 mảnh ghép cùng loại kết hợp với nhau, trò chơi kết thúc.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 170,7 MB
  • Lượt xem: 353
  • Lượt tải: 95
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cat Time

Liên quan, thay thế