Cảnh Sát Tập Sự Phim Hàn Quốc Midnight Runners

10/10 (1) Lượt xem: 99 Phát hành: Netflix Năm: 9/8/2017 Đạo diễn: Kim Joo-hwan

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cảnh sát tập sự (Midnight Runners) là một phim điện ảnh hành động hài hước của Hàn Quốc do Kim Joo-hwan đạo diễn và biên kịch, Kim Jae-joong sản xuất. Phim có sự tham gia của Park Seo-joon và Kang Ha-neul.

Trong phim Cảnh sát tập sự sẽ có sự xuất hiện của 2 nhân vật Ki-joon và Hee-yeol có hoàn cảnh xuất thân, tính cách đều khác biệt, nhưng cả hai sớm trở thành bạn bè thân thiết khi cùng theo học tại trường Đại học Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc.

Trong một lần xin nghỉ phép ra ngoài chơi, bộ đôi tình cờ chứng kiến một vụ bắt cóc đầy bí ẩn. Bản năng của những chàng cảnh sát tương lai trỗi dậy, họ quyết định lần theo dấu vết để tìm bắt hung thủ. Khi đã tiếp cận được đường dây bắt cóc phụ nữ để mổ lấy trứng, nhiều thủ tục pháp lý rắc rối buộc họ phải dừng bước. Song, khát khao thực thi công lý của hai chàng trai trẻ không thể bị dập tắt. Họ quyết định tự mình tiễu trừ tổ chức tội phạm mà không cần sự trợ giúp của bất kỳ ai.

Trailer phim Cảnh Sát Tập Sự

Thông tin thêm phim Cảnh Sát Tập Sự

Thời lượng:109 phút
Diễn viên:Park Seo-joon, Kang Ha-neul
Biên kịchKim Joo-hwan
Đạo diễn:Kim Joo-hwan
Năm phát hành:9/8/2017
Giới hạn tuổi:14

Một số Poster, hình ảnh phim Cảnh Sát Tập Sự

Phim Cảnh Sát Tập Sự
Phim Cảnh Sát Tập Sự
  • 61 lượt xem
Link xem Cảnh Sát Tập Sự