Candy's Home cho iOS 1.2 Game bé làm việc nhà cùng Candy

Tải về

3 (1) Libii Miễn phí 06 Dung lượng: 98,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Candy's Home là trò chơi mô phỏng thú vị dànhcho trẻ em. Chơi game, bé nhà bạn sẽ được tập làm các công việc dọn dẹp nhà cửa như quét nhà, thu dọn đồ chơi... cùng với những người bạn vô cùng đáng yêu.

Tới thăm nhà của Candy và giúp cô ấy dọn dẹp trong game Candy's Home
Tới thăm nhà của Candy và giúp cô ấy dọn dẹp trong game Candy's Home

Xin chào các bạn nhỏ! Chào mừng các bạn đến nhà của Candy. Bạn có còn nhớ 8 thành viên trong đại gia đình Libii chứ? Họ là Ma cà rồng, Quái vật, Khủng Long, Zombie, Người nguyên thủy, Ma Sói và đứng đầu nhóm này là cô gái nhỏ Candy. Nhà của Candy vô cùng rộng rãi, gồm 7 phòng, một khu vườn và bể bơi. Vì thế, sẽ có rất nhiều việc chúng ta cần làm.

Hãy nhìn xem, những chiếc tủ trong bếp bụi bẩn đang cần lau chùi, một đống quần áo trong nhà vệ sinh cần giặt, xe trong gara cũng muốn được vệ sinh, phòng làm việc bừa bộn sách vở, giường trong phòng ngủ vứt đầy chăn màn, cửa sổ phòng khách thì đầy bụi bẩn.

Vố số công cụ giúp bạn làm sạch bụi bẩn
Vố số công cụ giúp bạn làm sạch bụi bẩn

Chưa hết, khu vườn như một mớ hỗn độn. Cỏ mọc dài vì lâu không được cắt tỉa. Hồ bơi cũng cần phải làm sạch. Candy và những người bạn nhỏ của cô ấy đang rất cần sự giúp đỡ. Bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy xắn tay áo lên và nhanh giúp họ thôi nào!

Cách chơi game Candy's Home cho iOS

Mở game Candy’s Home, chạm vào ngôi nhà lớn nhất trên trái đất, bạn sẽ nhìn thấy toàn bộ khu vực trong nhà. Chạm vào căn phòng mà mình muốn bước vào để thấy cận cảnh. Bạn có thể vuốt lên, xuống để xem các phòng khác.

Ở mỗi phòng, bạn sẽ gặp một thành viên trong gia đình Candy và các công cụ cần dọn dẹp. Chỉ vào các đồ vật bạn muốn sử dụng và bắt đầu làm việc nhà. Hãy quét cửa sổ, sàn nhà, sắp xếp sách theo đúng thứ tự, dọn sạch đồ chơi, quần áo, dọn giường và hoàn thành nhiều việc khác. Bước vào gia đình Candy và giúp đỡ họ ngay nhé!

Những đồ vật bừa bộn đang cần bạn sắp xếp lại ngăn nắp
Những đồ vật bừa bộn đang cần bạn sắp xếp lại ngăn nắp

Tính năng nổi bật của game Candy’s Home cho iOS

  • Trò chơi này có tất cả 26 mini game cho các bé thỏa sức trải nghiệm.
  • Bé học được nhiều mẹo hay trong cuộc sống khi chơi, ví dụ việc nhận dạng và phân loại màu sắc hay hình dạng.
  • 8 nhân vật với tính cách khác nhau.
  • 7 căn phòng và một khu vườn cho bạn lựa chọn.
Nấu những món ăn thơm ngon phục vụ gia đình Candy
Nấu những món ăn thơm ngon phục vụ gia đình Candy

Game cho bé Candy’s Home for iOS hoàn toàn miễn phí để bạn tải về điện thoại cho bé yêu thưởng thức. Một số vật phẩm được cung cấp miễn phí trong khi những mặt hàng bổ sung cần mua bằng tiền thật. Nếu bạn không muốn mua hàng, hãy tắt tính năng IAP trong phần cài đặt.

Tính năng mới

  • Hỗ trợ thiết bị 64-bit.
  • Hỗ trợ thêm nhiều thiết bị mới.
Game dành cho trẻ em với màu sắc và hình ảnh hấp dẫn
Game dành cho trẻ em với màu sắc và hình ảnh hấp dẫn

Candy’s Home là game mô phỏng thú vị đến từLibii - nhà phát triển chuyên sáng tạo các trò chơi bổ ích, mang tính giáo dục cao dành cho trẻ em. Bạn có thể tham khảo một số game khác cho bé yêu thưởng thức như Candy's Supermarket, Candy's Vacation, Princess Libby's Puppy Salon cho iOS

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 98,1 MB
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm