Cách xóa video đăng lại trên TikTok nhanh chóng

Hướng dẫn dùng TikTok
  • 1 Đánh giá

TikTok là một trong những ứng dụng mạng xã hội video được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Tiktok cho phép người dùng quay các video đẹp, độc đáo cho riêng mình. Với ứng dụng TikTok, khi xem bất kỳ một video nào của người khác, thì chúng ta có thể thả tim, bình luận, chia sẻ những video mà mình yêu thích.

Tuy nhiên, nếu trong quá trình quay video bạn không may đăng nhầm hoặc có một số video Tiktok đã được đăng tải mà bạn muốn xóa nhưng không biết thực hiện như thế nào thì đừng vội lo lắng nhé. Mời các bạn tham khảo bài hướng dẫn xóa video đăng lại trên TikTok trong bài viết dưới đây của Download.com.vn:

Hướng dẫn xóa video đăng lại trên TikTok

Bước 1: Đầu tiên, mở ứng dụng TikTok trên thiết bị của bạn lên, rồi nhấn vào biểu tượng Hồ sơ nằm ở góc dưới cùng bên phải của màn hình. Sau đó, nhấn vào biểu tượng Đăng lại để xem toàn bộ danh sách những video đã đăng lại trước đây.

Đăng lại

Bước 2: Tiếp theo, nhấn chọn xem lại video đó, rồi chọn vào biểu tượng Chia sẻ ở góc dưới cùng bên phải màn hình, chọn mục Xóa video đăng lại. Sau khi thực hiện xong sẽ xuất hiện một thông báo Bài đăng lại của bạn đã bị xóa.

Xóa video đăng lại

Video hướng dẫn xóa video đăng lại trên TikTok

Vậy là bạn đã thực hiện xóa video đăng lại trên TikTok thành công rồi, cách thực hiện cũng khá đơn giản phải không nào?

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng xóa video đăng lại trên TikTok, để không còn phải lo lắng khi đăng nhầm nữa.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 30/10/2023
  • 20 lượt xem
Xem thêm: TikTok