Cách tắt thông báo tất cả ứng dụng trên điện thoại SamSung

  • 1 Đánh giá

Nếu như bạn đang cảm thấy quá phiền phức bởi những thông báo của các ứng dụng trên điện thoại của mình, nhưng lại không biết phải làm thế nào để tắt bỏ? Việc nhận được quá nhiều thông báo của các ứng dụng sẽ tạo cho chúng ta một cảm giác phiền phức vì khi mình đang trong một cuộc họp, một buổi học nào đó,... chính vì vậy việc tắt, chặn toàn bộ thông báo những ứng dụng là một việc làm vô cùng cần thiết. Hiện nay, điện thoại SamSung đã cho phép người dùng xóa, tắt bỏ thông báo của tất cả ứng dụng hay gửi thông báo đến cho mình.

Trước đây, khi muốn tắt thông báo của các ứng dụng, thì chúng ta phải đến mục thông tin của app bất kỳ trong Cài đặt điện thoại, sau đó tắt quyền thông báo của ứng dụng đó, tuy nhiên việc này khiến cho mình tốn rất nhiều thời gian và công sức để thực hiện. Để giúp cho mọi người có thể thực hiện được điều này một cách đơn giản, dễ dàng, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn tắt thông báo tất cả ứng dụng trên điện thoại SamSung, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn chặn thông báo ứng dụng trên điện thoại SamSung

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại SamSung > Ấn vào mục Thông báo > Nhấn vào nút Xem toàn bộ tại mục Đã gửi gần đây > Gạt và tắt bỏ công tắc tại tất cả ứng dụng.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được việc tắt thông báo ứng dụng, thì trước tiên chúng ta cần phải mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại SamSung của mình.

Bước 2: Tại giao diện Cài đặt của điện thoại, nhấn vào mục Thông báo.

Bước 3: Di chuyển màn hình xuống phía dưới đến mục Đã gửi gần đây, chạm vào nút Xem toàn bộ.

Bước 4: Trên màn hình khi này sẽ hiển thị tất cả những ứng dụng đã gửi thông báo đến cho mình. Hãy gạt và tắt tất cả các ứng dụng trên điện thoại, để chặn gửi thông báo đến điện thoại.

Trên đây là các bước thực hiện để tắt thông báo tất cả ứng dụng trên điện thoại SamSung, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng chặn thông báo các ứng dụng trên điện thoại Samsung để tránh cảm thấy phiền phức khi nhận được quá nhiều thông báo trong một lúc.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 19/07/2022
  • 54 lượt xem