Cách tạo mã QR để chuyển khoản nhanh trên Zalo

  • 1 Đánh giá

Không chỉ là một công cụ để gọi điện và nhắn tin miễn phí, Zalo giờ đây đã phát triển thành một siêu ứng dụng với vô số tính năng hỗ trợ người dùng. Mọi người thậm chí có thể mua sắm, học tập, giải trí, thực hiện dịch vụ công,... ngay trong ứng dụng Zalo vô cùng tiện lợi.

Hơn thế nữa, với Ví QR Zalo, người dùng có thể lưu trữ những giấy tờ quan trọng như CMND, CCCD, thẻ thành viên,.... thông qua quét mã QR. Bằng cách lưu mã QR các giấy tờ quan trọng trên Ví QR Zalo, mọi người có thể cho người khác xem các thông tin này vô cùng nhanh chóng, thay vì phải mang theo bản cứng.

Ví QR Zalo cũng cho phép mọi người tạo mã QR để chuyển khoản nhanh chóng mà không cần phải nhập thủ công hay mở ứng dụng Internet Banking để sao chép. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tạo mã QR để chuyển khoản nhanh chóng với Ví QR của Zalo.

Tải Zalo cho Android Tải Zalo cho iOS

Cách tạo mã QR chuyển khoản nhanh trên Zalo

Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị > truy cập tab Cá nhân > chạm vào Ví QR > nhấn vào dấu cộng ở mục Mã QR chuyển khoản > nhập thông tin Ngân hàng, Số tài khoản Chủ tài khoản > nhấn nút Tạo mã QR > ấn Thêm vào Ví để xác nhận.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị của mình, truy cập tab Cá nhân ở góc dưới cùng bên phải. Sau đó nhấn vào Ví QR.

Bước 2: Tại giao diện chính của Ví QR, mọi người cần nhấn vào dấu cộng ở mục Mã QR chuyển khoản.

Bước 3: Thao tác đó sẽ đưa tới trang Nhập thông tin tài khoản. Người dùng cần chạm vào Chọn ngân hàng và chọn ngân hàng phát hành thẻ mình đang sử dụng. Tiếp tục hoàn thiện Số tài khoản tên của Chủ tài khoản.

Bước 4: Khi đã kiểm tra thông tin mình nhập là chính xác, ấn nút Tạo mã QR.

Bước 5: Lúc này, Zalo sẽ hiển thị một mã QR để người dùng có thể đưa cho người khác và quét để chuyển khoản một cách nhanh chóng. Để thêm mã vào ví, hãy ấn nút Thêm vào Ví và mở ra sử dụng bất kỳ lúc nào.

Sau đó, mã QR chuyển khoản sẽ được thêm vào giao diện chính của Ví QR. Mọi người có thể tham khảo bài viết Hướng dẫn ghim Ví QR Zalo ra màn hình chính để truy cập Ví QR ngay từ màn hình chính của điện thoại, không cần phải mở ứng dụng Zalo.

Cập nhật: 11/08/2023
  • 72 lượt xem
Xem thêm: Ví QR Zalo