Cách sửa lỗi Session Search Error trong Palworld

  • 1 Đánh giá

Palworld là một trò chơi trực tuyến và đang ở chế độ Truy cập sớm, có nghĩa là thỉnh thoảng game sẽ xuất hiện một số vấn đề. Vấn đề hiện tại mà nhiều người chơi hiện đang gặp phải là game từ chối kết nối với thế giới. Đây được gọi là lỗi Session Search (Session Search Error) và bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách khắc phục nó trong Palworld.

Palworld đang ở chế độ Truy cập sớm nên thỉnh thoảng game sẽ xuất hiện vấn đề
Palworld đang ở chế độ Truy cập sớm nên thỉnh thoảng game sẽ xuất hiện vấn đề

Palworld: Cách khắc phục Session Search Error

Rất may, lỗi này là một trong những vấn đề dễ giải quyết như lỗi âm thanh, tuy nhiên thỉnh thoảng nó vẫn có thể ảnh hưởng đến người chơi. Điều đó có nghĩa là không có cách khắc phục thực sự nào từ nhà phát triển, vì vậy các giải pháp sau đây chỉ dựa trên kinh nghiệm của các game thủ.

Các bước sau đây đã được thử nghiệm và giúp nhiều người sửa được Session Search Error trong Palworld. Hy vọng rằng bạn sẽ nhận được kết quả tương tự:

Khởi động lại mạng của bạn: Điều kỳ lạ là lỗi này có thể xuất hiện do kết nối Internet của bạn. Đôi khi kết nối yếu có thể khiến Palworld khó load. Việc khởi động lại mọi thứ sẽ cho phép trò chơi có một khởi đầu hoàn toàn mới.

Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách khắc phục Session Search Error trong Palworld
Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách khắc phục Session Search Error trong Palworld

Cập nhật trò chơi của bạn: Một điều dễ nhận thấy là Palworld sẽ không đưa bạn vào một thế giới mới nếu bạn đang dùng phiên bản cũ. Pocketpair luôn cập nhật Palworld thường xuyên, vì vậy khả năng cao là bạn đã bỏ lỡ một bản cập nhật quan trọng. Lưu ý rằng bạn có thể không chơi được game nếu chưa cập nhật. Việc cập nhật lên phiên bản mới nhất có thể chấm dứt lỗi.

Chuyển chế độ Multiplayer sang Solo có thể giúp khắc phục lỗi
Chuyển chế độ Multiplayer sang Solo có thể giúp khắc phục lỗi

Tắt chế độ Nhiều người chơi: Việc chuyển chế độ từ Multiplayer sang Solo có thể sẽ giúp bạn khắc phục lỗi. Sau đó, nếu muốn chơi tiếp cùng bạn bè, bạn chỉ cần quay lại menu trận đấu (nếu bạn là host) và chuyển về chế độ Multiplayer.

Cập nhật: 05/02/2024
  • 68 lượt xem
Xem thêm: Palworld