Cách sử dụng ứng dụng Thể dục (Fitness) trên iOS 16

  • 1 Đánh giá

Trước đây để có thể theo dõi được các chỉ số như: bước đi, quãng đường di chuyển, số calo tiêu hao khi tập luyện,... thì chúng ta cần phải cài đặt ứng dụng theo dõi sức khỏe về điện thoại hoặc kết nối thiết bị Apple Watch với iPhone của mình. Tuy nhiên, hiện tại để giúp cho người dùng có thể dễ dàng theo dõi tình trạng tập luyện của mình trong một ngày trên điện thoại iPhone mà không cần đến Apple Watch với ứng dụng Thể dục (Fitness) được tích hợp sẵn trong thiết bị. Nhưng hiện tại, bạn lại đang không biết phải làm thế nào để sử dụng được ứng dụng này, để cập nhật tình hình tập luyện trong một ngày của mình.

Thể dục (Fitness) là một ứng dụng quản lý tập luyện trên điện thoại iPhone đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Tại ứng dụng này, người dùng có thể dễ dàng theo dõi được: số lượng bước đi, quãng đường di chuyển, lượng calo tiêu hao,... trong ngày, từ đó giúp cho bạn tạo được một lịch trình tập luyện thể chất khoa học. Để giúp cho mọi người có thể nhanh chóng sử dụng ứng dụng này, thì hôm nay Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn sử dụng ứng dụng Thể dục (Fitness) trên iOS 16.

Lưu ý: Để sử dụng được ứng dụng này, thì điện thoại iPhone của bạn phải nâng cấp lên bản iOS 16.

Hướng dẫn dùng ứng dụng Thể dục (Fitness) trên iPhone

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Thể dục (Fitness) trên điện thoại lên > Chạm vào nút Tiếp tục > Nhấn vào nút Tiếp tục 1 lần nữa > Ấn vào nút Cho phép > Chạm vào biểu tượng vòng tròn đỏ > Xem chi tiết toàn bộ thông số về quá trình rèn luyện > Nhấn vào nút Thay đổi mục tiêu Di chuyển > Nhập số lượng calo bạn muốn tiêu hao trong ngày > Ấn vào nút Thay đổi mục tiêu di chuyển.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để theo dõi được tình hình tập luyện của mình, thì đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Thể dục (Fitness) trên điện thoại iPhone lên.

Bước 2: Tại giao diện “Chào mừng đến thể dục”, nhấn vào nút Tiếp tục ở phía bên dưới màn hình.

Bước 3: Sau đó, ở giao diện “Duy trì động lực với thông báo Thể dục”, ấn vào nút Tiếp tục phía dưới màn hình 1 lần nữa.

Bước 4: Trên màn hình khi này xuất hiện khung cửa sổ “Thể dục muốn gửi thông báo cho bạn”, chạm vào nút Cho phép.

Bước 5: Lúc này ở giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng vòng tròn đỏ.

Bước 6: Khi này ở trên màn hình sẽ hiển thị toàn bộ chi tiết toàn bộ thông số về quá trình rèn luyện của mình.

Bước 7: Di chuyển chuyển màn hình xuống phía dưới, sau đó ấn vào nút Thay đổi mục tiêu Di chuyển.

Bước 8: Cuối cùng, các bạn hãy nhập số lượng calo mà bạn muốn tiêu hao trong vòng 1 ngày, rồi chạm vào nút Thay đổi mục tiêu di chuyển.

Video hướng dẫn sử dụng ứng dụng Thể dục (Fitness) trên iOS 16

Trên đây là các bước thực hiện để sử dụng ứng dụng Thể dục (Fitness), hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng quản lý những thông tin về quá trình tập thể dục trong ngày của mình trên chiếc điện thoại iPhone.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 24/10/2022
  • 1.030 lượt xem
Xem thêm: Fitness iOS 16 iPhone