Hướng đẫn tạo ảnh hoạt hình bằng app Voilà AI Artist đang gây “bão” mạng

  • 2 Đánh giá

Có một ứng dụng đang rất HOT trên mạng xã hội hiện nay là Voilà AI Artist, với khả năng biến những bức ảnh chụp chân dung thành nhân vật hoạt hình độc đáo.

Voila AI Artist kết hợp khả năng sáng tạo của con người và trí tuệ nhân tạo (AI) để giúp biến ảnh chụp chân dung của một người thành tác phẩm nghệ thuật theo nhiều phong cách khác nhau, bao gồm nhân vật từ phim hoạt hình của Pixar, hay tranh theo phong cách Phục Hưng, hoặc nhân vật trong tranh biếm họa.

Cách sử dụng ứng dụng chỉnh ảnh Voilà AI Artist

Bước 1: Sau khi tải ứng dụng, bạn mở app sẽ thấy giao diện như bên dưới. Có rất nhiều phong cách chỉnh ảnh khác nhau, bao gồm biến đổi thành hoạt hình 3D, Phực hưng, 2D hay Biếm họa. Chạm vào nút mũi tên màu cam ở style hoạt hình mà bạn muốn.

Bước 2: Có 3 cách để upload ảnh bao gồm:

  • Grand Permission: Lấy ảnh từ thư viện (cần cho phép truy cập vào thư viện ảnh).
  • Camera: Chụp và quét khuôn mặt bạn (cần cho phép chụp ảnh và quay video).
  • Celebrities: Tìm và chọn ảnh một nhân vật nổi tiếng nào đó trên web.

Voilà Ai Artist cam kết chỉ sử dụng ảnh và tính năng khuôn mặt của bạn vào việc cung cấp cho bạn chức năng chỉnh sửa/chân dung của ứng dụng, không dùng cho mục đích nào khác.

Chụp ảnh trực tiếp bằng camera

Người dùng chỉ cần chọn "Camera", sau đó căn chỉnh khuôn mặt mình vào đúng vị trí hình Oval và ấn nút chụp. Chỉ vai giây, ảnh đã được biến đổi sang dạng hoạt hình độc đáo. Có 3 style biến đổi gồm Hoàng gia, Baby và Cartoon để bạn lựa chọn, chọn bức ảnh ghép các phong cách với nhau.

Lấy ảnh từ thư viện

Bạn chạm vào nút Grand Permission để vào thư viện và chọn bức ảnh mình muốn. Ngay lập tức, bức ảnh cũng được biến đổi thành hoạt hình.

Tìm ảnh trên web

Chọn Celebrities, bạn sẽ được gợi ý tên của một số nhân vật nổi tiếng. Người dùng có thể chọn luôn hoặc gõ tên người mình muốn vào thanh tìm kiếm. Ứng dụng sẽ hiển thị kết quả. Sau đó, chọn bức ảnh của nhân vật mình thích, đợi quá trình tải lên hoàn tất trong một vài giây và xem kết quả.

Bước 3: Tải ảnh về máy hoặc chia sẻ

Người dùng có thể lựa chọn tải tác phẩm đã chỉnh sửa về thư viện máy hoặc chia sẻ trực tiếp lên Facebook, Whatsapp, Instagram... Ngoài ra, bạn cũng có thể nâng cấp ứng dụng Voilà AI Artist lên phiên bản cao cấp trả phí để tăng tốc độ xử lý ảnh, tải và chia sẻ ảnh không có watermark và không có quảng cáo.

Trên đây Download.com.vn đã hướng dẫn bạn cách sử dụng ứng dụng chỉnh sửa ảnh Voilà AI Artist. Hãy tải ngay về máy và xem nếu mình là nhân vật hoạt hình thì trông như thế nào nhé!

Cập nhật: 15/06/2021
  • 109 lượt xem
Xem thêm: Voilà AI Artist