Cách mở khóa đoạn cắt cảnh bí mật trong Alone in the Dark

  • 1 Đánh giá

Mặc dù đã có những đoạn kết thay thế trong Alone in the Dark, nhưng nhà phát triển vẫn thêm một đoạn cắt cảnh bí mật (cutscene) để người chơi tự khám phá, nhưng tất nhiên việc tìm ra nó sẽ không dễ dàng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa cutscene bí mật trong game.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn mở khóa cutscene bí mật trong Alone in the Dark
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn mở khóa cutscene bí mật trong Alone in the Dark

Alone in the Dark: Cách mở khóa đoạn cắt cảnh bí mật

Alone in the Dark không phải là một trò chơi hoàn chỉnh nếu không hoàn thành cả hai lượt chơi với tư cách là Thám tử Carnby và Emily Hartwood. Hơn nữa, có một số đồ sưu tầm nhất định (còn gọi là Lagniappe) mà bạn không thể có được nếu chỉ chơi một lần. Để mở khóa đoạn cắt cảnh bí mật trên gác mái, bạn phải hoàn thành bộ sưu tập The Hartwood Curse gồm 3 Lagniappe: Discarded Palette, Witness the Black Pharaoh và Alone in the Dark. Bạn có thể tìm thấy tất cả vật phẩm trong bộ sưu tập này sau khi chơi lần hai.

Hoàn thành bộ sưu tập The Hartwood Curse gồm 3 Lagniappe
Hoàn thành bộ sưu tập The Hartwood Curse gồm 3 Lagniappe

Cách xem cutscene bí mật trong Alone in the Dark

Sau khi bạn đã có được toàn bộ Lagniappe trong bộ sưu tập The Hartwood Curse, tất cả những gì phải làm là đợi đến thời điểm thích hợp. Khoảnh khắc đó nằm ở Chương 4 khi bạn hoàn thành câu đố trí tuệ trong Infirmary. Sau khi nhanh chóng rời khỏi Infirmary, bạn sẽ tự động được dẫn lên gác mái.

Đi đến chỗ thòng lọng treo phía bên phải căn gác mái để xem cutscene
Đi đến chỗ thòng lọng treo phía bên phải căn gác mái để xem cutscene

Để xem đoạn cắt cảnh bí mật trong Alone in the Dark, hãy tương tác với chiếc thòng lọng treo ở phía bên phải căn gác. Nếu bạn có tất cả các món đồ sưu tầm trong The Hartwood Curse, một nút nhắc nhở sẽ xuất hiện phía trước thòng lọng. Sau đó, bạn có thể ngồi xuống vài phút, xem đoạn phim cắt cảnh và kiếm cho mình một thành tích mới.

Cập nhật: 21/03/2024
  • 58 lượt xem