Cách dùng Auto Clicker khi chơi game Roblox để đạt điểm cao

  • 1 Đánh giá

Auto Clicker là các phần mềm tự động click chuột, là giải pháp hoàn hảo cho những người đam mê Roblox, sử dụng để thực hiện các thao tác nhấp chuột tự động khi được yêu cầu trong các game trên nền tảng này.

Hầu hết các trò chơi trên ROBLOX đều là trò chơi mô phỏng. Cơ hội chiến thắng phần lớn phụ thuộc vào tốc độ nhấp chuột của người chơi. Những trò chơi này yêu cầu những cú nhấp chuột nhanh chóng và liên tục để đạt được điểm cao.

Auto Clicker đặc biệt phù hợp với các trò chơi Roblox yêu cầu click chuột thật nhiều để ghi điểm như Race Clicker, Clicker Fighting Simulator, Anime Clicker Fight, Backrooms Race Clicker,...

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách dùng Auto Clicker khi chơi các game Roblox để đạt điểm cao hơn mà không khiến ngón tay hoạt động liên tục.

Cách dùng Auto Clicker trên Roblox

Để có thể sử dụng trình nhấp chuột tự động trên Roblox, trước tiên người chơi phải tải xuống và cài đặt trình nhấp chuột tự động trên thiết bị của mình. Có rất nhiều ứng dụng Auto Clicker có sẵn mà phổ biến nhất là OP Auto Clicker, hoạt động tốt với phần lớn các trò chơi phổ biến trên Roblox. Quá trình tải xuống và cài đặt của nó rất nhanh chóng và dễ dàng, có thể được sử dụng trên PC, thiết bị Android và MAC OS.

Bước 1: Đầu tiên tải về phần mềm tự động nhấp chuột, bài viết này sử dụng OP Auto Clicker.

Bước 2: Tiếp theo, nhấn đúp vào file vừa tải xuống để khởi chạy phần mềm auto clicker.

Bước 3: Mọi người sẽ được đưa tới cửa sổ để thiết lập Click interval - khoảng thời gian nhấp chuột. Khoảng thời gian nhấp chuột xác định tỷ lệ nhấp chuột trong trò chơi Roblox, có thể đặt nó là milliseconds (mili giây), secs (giây), mins (phút) hoặc hours (giờ).

Sau đó, điền giá trị vào các ô thích hợp. Tốc độ nhấp chuột mặc định là 100 milliseconds. 10 milliseconds sẽ là vừa đủ nếu người chơi muốn click nhanh hơn.

Bước 4: Sau khi thiết lập khoảng thời gian nhấp chuột, đã đến lúc chọn Click options, bao gồm Mouse button Click type.

Mousse button: lựa chọn click Left, Right hoặc Middle (chuột trái, phải hoặc giữa). Mọi người nên chọn Left vì nó hoạt động tốt trong các trò chơi Roblox.

Sau đó, chọn kiểu nhấp chuột Click typeSingle (đơn) hoặc Double (đôi). Nhấp chuột đơn sẽ là lựa chọn tối ưu nhất khi chơi game Roblox.

Bước 5: Tiếp theo, thiết lập số lần nhấp chuột tại mục Click repeat. Để nhấp liên tục, chỉ cần đánh dấu vào tùy chọn Repeat until stopped.

Bước 6: Sau khi thực hiện tất cả các cài đặt này, hãy mở trò chơi Roblox và chọn một vị trí cụ thể muốn click vào và OP Auto Clicker sẽ chỉ nhấp chuột vào tọa độ đã chọn này. Điều này đảm bảo chuột không bị dịch chuyển nhầm khi đang chạy.

Bước 7: Để khởi động nhấp chuột tự động cho Roblox, hãy nhấp vào phím F6. Đây là hotkey mặc định, mọi người có thể đặt lại phím này tùy theo sở thích của mình bằng cách nhấn vào Hotkey setting > chọn phím tắt mới > ấn OK.

Bước 8: Để kết thúc nhấp chuột tự động, hãy nhấn lại vào F6 hoặc phím hotkey mọi người đã lựa chọn.

Lợi ích khi dùng Auto Clicker để chơi game Roblox

Điểm số được cải thiện

Mọi người đều dễ giành chiến thắng hơn vì nhiều game Roblox yêu cầu đạt điểm cao bằng cách click chuột càng nhiều càng tốt. Với Auto Clicker, khả năng đạt điểm cao nhất của người chơi sẽ được tăng cường đáng kể vì nó nhấp chuột cực nhanh, từ đó thu được nhiều điểm hơn.

Chơi game Roblox với công cụ Auto Click giúp việc giành chiến thắng trở nên dễ dàng hơn
Chơi game Roblox với công cụ Auto Click giúp việc giành chiến thắng trở nên dễ dàng hơn

Đa nhiệm được thực hiện dễ dàng

Công dụng của Auto Clicker cũng vượt ra ngoài Roblox, trở thành phương tiện thuận tiện và hiệu quả để thực hiện nhiều tác vụ trên PC. Về cơ bản, chúng trợ giúp những công việc trong đó việc nhấp chuột nhanh là ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, những công việc này có thể được sắp xếp một cách nhanh chóng.

Tiết kiệm thời gian

Công cụ nhấp chuột tự động có khả năng chạy trong nhiều giờ. Thời gian lẽ ra dành cho việc nhấp chuột có thể được dành để làm những việc khác.

Cập nhật: 17/10/2023
  • 1.307 lượt xem
Xem thêm: Roblox Auto Clicker