Cách di chuyển nhanh trong Palworld

  • 1 Đánh giá

Với thế giới mở rộng lớn đầy rẫy những khả năng của Palworld, người chơi sẽ cảm thấy mình phải đi xa hơn để khám phá điều gì đó thú vị. Điều này chắc chắn sẽ khiến mọi người ngày càng rời xa căn cứ của mình, nơi có thể thực hiện hầu hết các nhiệm vụ quan trọng trong trò chơi.

Thay vì luôn cố gắng tìm đường quay trở lại, việc biết cách sử dụng các công cụ theo ý muốn có thể giúp cuộc sống trở trong game nên dễ dàng hơn nhiều. Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để tìm hiểu cách mở khóa điểm dịch chuyển Plateaus để di chuyển nhanh trong Palworld giúp người chơi có thể hưởng lợi từ mạng lưới các điểm di chuyển xung quanh môi trường.

Mở khóa điểm dịch chuyển trong Palworld

Trước khi người chơi có thể sử dụng khả năng di chuyển nhanh trong Palworld, trước tiên cần phải kích hoạt các công trình kiến trúc màu xanh cao chót vót có thể tìm thấy trên khắp thế giới. Tương tác với các Plateaus này sẽ thêm nó vào mạng lưới các điểm di chuyển nhanh trên thế giới, giúp game thủ có thể di chuyển qua lại giữa chúng và rút ngắn khoảng cách cần thiết để đi bộ.

Plateaus là các điểm dịch chuyển tức thời trong Palworld
Plateaus là các điểm dịch chuyển tức thời trong Palworld

Bất cứ khi nào một Plateaus được phát hiện trên thế giới, người chơi nên đi thẳng đến đó càng sớm càng tốt. Việc kích hoạt các cấu trúc hữu ích này mang lại nhiều lựa chọn hơn khi du hành trong thế giới của mình và có thể giúp việc phát triển căn cứ và cải thiện cơ hội sống sót trở nên dễ dàng hơn.

Mỗi Plateaus được mở khóa sẽ cấp cho người chơi thêm 1 Technology Point, bên cạnh việc sử dụng nó làm địa điểm dịch chuyển nhanh trong tương lai. Sử dụng những điểm này để mở khóa các công thức chế tạo mới và khiến việc khám phá thêm trở nên đáng giá.

Đương nhiên, nhiều Plateaus có thể được tìm thấy gần các địa điểm quan trọng, chẳng hạn như khu vực xuất phát, hay gần các địa điểm của trùm. Nếu không may bị thiệt mạng, việc quay trở lại nơi mình ở sẽ không quá khó khăn nhờ di chuyển nhanh chóng.

Cách di chuyển nhanh trong Palworld

Để bắt đầu, hãy đi đến Plateau và nhấn F trên bàn phím. Thao tác này sẽ hiển thị bản đồ các hòn đảo và cũng sẽ hiển thị tất cả các Plateaus đã được kích hoạt khác.

Để đi tới bất kỳ điểm đến nào đã chọn, chỉ cần di chuột qua điểm muốn tới xác nhận lựa chọn của mình. Điều này sẽ giúp người chơi được dịch chuyển ngay lập tức đến đích đến đã chọn, sẵn sàng bận rộn bắt giữ Pal hoặc thu hoạch tài nguyên.

Cập nhật: 23/01/2024
  • 333 lượt xem
Xem thêm: Palworld