Các thiết lập lại mùa giải mới trong EA Sports FC Mobile

  • 1 Đánh giá

EA Sports mới đây đã công bố ngày phát hành toàn cầu của EA Sports FC Mobile là ngày 26/9/2023. Game sẽ xuất hiện dưới dạng bản cập nhật ứng dụng cho tất cả người dùng Android và iOS hiện có và sẽ có tính năng chơi liên khu vực.

Ngoài ra, EA cũng hướng dẫn người chơi hiện tại cách chuẩn bị cho trò chơi mới sắp ra mắt và quá trình chuyển đổi mùa giải sắp tới. Season Reset thực sự sắp diễn ra nên người chơi nên chuẩn bị đón nhận Mùa giải mới và bắt đầu lại cuộc phiêu lưu của mình từ con số 0 trên FC Mobile.

Hơn nữa, EA cũng đã công bố thêm về các thiết lập lại theo mùa và danh sách các vật phẩm sẽ được chuyển sang mùa tiếp theo.

EA hứa hẹn mang lại lối chơi xuyên khu vực cho EA Sports FC Mobile

Kể từ khi FIFA Mobile ra đời, trò chơi này đã gây chấn động toàn cầu. Game không bị ràng buộc bởi biên giới địa lý. Người chơi từ khắp nơi trên thế giới có thể cùng chơi game và đấu với nhau trong các trận đấu PvP và League vs League.

EA mang tính năng chơi liên khu vực trở lại cho EA Sports FC Mobile
EA mang tính năng chơi liên khu vực trở lại cho EA Sports FC Mobile

Trong FIFA Mobile 21, EA đã thông báo rằng trò chơi sẽ có các máy chủ dành riêng cho khu vực để đảm bảo lối chơi PvP mượt mà. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc người chơi không thể đấu với bạn bè quốc tế nữa do hạn chế về máy chủ. Thông báo này của EA đã vấp phải sự chỉ trích và bất bình rộng rãi từ cộng đồng FIFA Mobile.

Tới mùa giải EA Sports FC Mobile mới này, EA cuối cùng đã thông báo về sự trở lại của tính năng chơi liên khu vực. Dù chưa tiết lộ thêm gì nhưng mọi người đoán rằng người chơi từ khắp nơi trên thế giới cuối cùng lại có thể chơi với nhau trong các trận đấu Giải đấu và PvP.

Chuẩn bị cho mùa giải mới từ sự kiện Founders sắp tới

Sự kiện Founders đáng chờ đợi sẽ diễn ra vào ngày 24/8 và để thay thế sự kiện Preseason (Tiền mùa giải) từ các mùa trước, đóng vai trò như một sự chuyển tiếp cho những người chơi chuyển từ mùa giải hiện tại sang mùa giải tiếp theo.

Sự kiện Founders thay thế sự kiện Preseason (Tiền mùa giải) từ các mùa trước
Sự kiện Founders thay thế sự kiện Preseason (Tiền mùa giải) từ các mùa trước

Bạn sẽ có cơ hội cuối cùng để ăn mừng và thi đấu với đội hiện tại của mình, đồng thời chuẩn bị xây dựng lịch sử câu lạc bộ mới cho mùa giải tiếp theo.

Trở thành Founder, bạn có cơ hội nhận được cầu thủ đặc biệt và vật phẩm tùy chỉnh, mở khóa quyền truy cập vào Founders Premium Star Pass đặc biệt trên FC Mobile khi game ra mắt. Ngoài ra, khi tham gia sự kiện và nhận được cầu thủ đặc biệt, các cầu thủ tương tự sẽ được chuyển sang FC Mobile trong đội mới nhưng có OVR thấp hơn nhiều so với mùa giải hiện tại.

Cập nhật: 26/08/2023
  • 271 lượt xem