Cả Thế Giới Đang Chờ Hai Người Chia Tay Xem phim To Ship Someone trên tv360

6/10 (2) Lượt xem: 88 Phát hành: iQiyi Năm: 31/05/2023 Đạo diễn: Điền Thiếu Phá

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cả Thế Giới Đang Chờ Hai Người Chia Tay (To Ship Someone) là một bộ phim Trung Quốc thuộc thể loại tâm lý tình cảm, ngôn tình lãng mạn của đạo diễn Điền Thiếu Phá, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Bất Thị Phong Động. Trong phim sẽ có sự tham gia đóng chính của các diễn viên gồm: Chu Chính Đình, Lư Dục Hiểu.

Nội dung phim Cả Thế Giới Đang Chờ Hai Người Chia Tay kể về nam tác giả Kỷ Thuật mắc bệnh vô cảm, và cũng là một tác giả theo chủ nghĩa bi quan một cách tiêu cực. Tư tưởng bi quan được thể hiện thông suốt tiểu thuyết của anh ấy, tất cả đều có kết cục buồn. Điều này lại hoàn toàn ngược lại với fan truyện ngọt sủng Tống Ngôn Thất - người từ nhỏ đến lớn đều vô cùng may mắn, chót lọt. Khi chủ nghĩa bi quan va phải chủ nghĩa lạc quan, liền xuất hiện những màn đọ sức ở ngoài đời thực cho đến những lần “lôi kéo” lẫn nhau trong tiểu thuyết. Tống Ngôn Thất không hài lòng với tình tiết tiểu thuyết của Kỷ Thuật. Trong một lần cơ duyên trùng hợp, hai người đồng thời mở ra cánh cửa bí mật giữa thế giới hiện thực và thế giới trong truyện. Từ đó bắt đầu cuộc chiến giữa HE và BE. Trong cuộc chiến này, liệu ai sẽ chiến thắng giành được quyền chủ động đây?

Bộ phim này, sẽ chính thức được phát sóng trên ứng dụng iQiYi bắt đầu từ ngày từ 31/05/2023.

Trailer phim Cả Thế Giới Đang Chờ Hai Người Chia Tay

Thông tin thêm phim Cả Thế Giới Đang Chờ Hai Người Chia Tay

Thời lượng:24 tập, 45 phút/tập
Diễn viên:Chu Chính Đình, Lư Dục Hiểu, Hoàng Đình Đình, Vương Hạo Hiên, Ngô Mạn Tư, ...
Biên kịch:Tiêu Liễu Nguyệt
Đạo diễn:Điền Thiếu Phá
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Cả Thế Giới Đang Chờ Hai Người Chia Tay

Poster phim Cả Thế Giới Đang Chờ Hai Người Chia Tay
Poster phim Cả Thế Giới Đang Chờ Hai Người Chia Tay
  • 1.870 lượt xem
Link xem Cả Thế Giới Đang Chờ Hai Người Chia Tay