Bridgerton 2 Dòng Tộc Bridgerton phần 2 (Netflix)

9/10 (2) Lượt xem: 136 Phát hành: Netflix Năm: 2020 Đạo diễn: Chris Van Dusen

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nội dung Bridgerton 2

Nếu như trong mùa đầu tiên phim Bridgerton tập trung khai thác những cảnh nóng của vợ chồng Daphne - Simon thì Bridgerton 2 lại tập trung khai thác nhân vật chính thứ là tử tước Anthony Bridgerton. Anthony Bridgerton rơi vào cuộc tình tay ba khiến anh phải lựa chọn hôn ước do gia đình chọn lựa hay chạy theo tiếng gọi của con tim.

Bridgerton 2 cảnh nóng đã được tiết chế rất nhiều, theo đó rất nhiều phân cảnh của cặp tình nhân Anthony Bridgerton và Kate Sharma chỉ dừng lại ở những nụ hôn kéo dài. Theo lời đạo diễn phim thì phần này tập trung vào nhân vật lẫn cốt truyện khác nên nó sẽ khác với câu chuyện của Daphne và Simon.

Mặc dù Bridgerton 2 bị cắt bớt cảnh nóng nhưng khán giả có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng nội dung của Bridgerton 2 vì nữ chính của phần 2 sẽ do Simone Ashley đảm nhận.

Bridgerton 2 chuẩn bị lên sóng Netflix từ ngày 25/3. Bộ phim hứa hẹn đạt tỷ suất người xem cao nhờ vào hiệu ứng tốt ở mùa đầu tiên.

Trailer phim Bridgerton 2

Nội dung Bridgerton mùa 1

Bridgerton phim tình ái cổ trang được phát hành bởi Netflix. Phim không chỉ nội dung hấp dẫn, trang phục đẹp mắt, dàn diễn viên mỹ nam - mỹ nữ quyến rũ. Phim Bridgerton dựa trên tiểu thuyết của Julia Quinn lấy bối cảnh trong thế giới cạnh tranh của Ton ở thời đại Regency ở London. Phim có những cảnh nóng không thua kém bộ phim 365 Days cũng do Netflix phát hành đầu năm 2020.

Bridgerton là bộ phim lấy đề tài cổ trang nhưng mang phong cách trẻ trung, phim kể về mối tình đẹp như mơ giữa nàng tiểu thư Daphne và chàng công tước Simon. Tác phẩm nhận về phản hồi vô cùng tích cực nhờ nội dung nhẹ nhàng, hấp dẫn và ấm áp, trở thành một trong những cái tên được xem nhiều nhất của Netflix chỉ trong thời gian gần đây. Bridgerton đã được Netflix công bố là thu hút tận 83 triệu lượt xem và lọt vào top 5 tác phẩm được xem nhiều nhất hệ thống.

Trailer phim Bridgerton

Thông tin thêm phim Bridgerton

Thời lượng:57–72 phút/tập
Diễn viên:Adjoa Andoh, Lorraine Ashbourne, Jonathan Bailey, Ruby Barker, Sabrina Bartlett, Joanna Bobin, Harriet Cains, Bessie Carter, Nicola Coughlan, Phoebe Dynevor, Ruth Gemmell, Florence Hunt, Claudia Jessie, Ben Miller, Martins Imhangbe, Luke Newton, Trang Regé-Jean, Golda Rosheuvel, Ruby Stokes, Luke Thompson, Will Tilston, Polly Walker, Julie Andrews
Nhà sản xuất:Sarada McDermontt, Holden Chang, Sarah Dollard
Đạo diễn:Chris Van Dusen
Năm phát hành:Phần 2: 2022, Phần 1: 2020

Một số Poster, hình ảnh phim Bridgerton

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 679 lượt xem
Link xem Bridgerton 2
Tìm thêm: Bridgerton