Breakout 13 Game Thoát khỏi trại giáo dưỡng đáng sợ

Tải về

5 (3) ALT Lab Tính phí 484 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Breakout 13 là một trò chơi phiêu lưu kể chuyện ly kỳ với trải nghiệm điện ảnh tương tác. Game kể về một nhóm thanh niên lầm đường lạc lối bị đưa vào trung tâm giáo dưỡng và phải cố gắng tìm cách trốn thoát.

Breakout 13 là game phiêu lưu kể chuyện ly kỳ với trải nghiệm điện ảnh tương tác
Breakout 13 là game phiêu lưu kể chuyện ly kỳ với trải nghiệm điện ảnh tương tác

Download Breakout 13

Bối cảnh

Lấy bối cảnh đầu thế kỷ 21, Breakout 13 Steam là câu chuyện về một nhóm thanh thiếu niên trong viện điều chỉnh hành vi. Trò chơi này là bản chuyển thể do các diễn viên đóng của phiên bản Anime Mysteries of Fence từ 66RPG. Trong game, người chơi sẽ vào vai nhân vật chính - một thiếu niên nổi loạn, là một thiên tài trò chơi nhưng cuối cùng lại phải vào viện giáo dưỡng.

Hãy đưa ra những quyết định khó khăn để thoát khỏi trung tâm đáng sợ này
Hãy đưa ra những quyết định khó khăn để thoát khỏi trung tâm đáng sợ này

Hãy học cách tồn tại ở đó trong khi đưa ra hàng loạt lựa chọn. Điều tra trong bóng tối để vạch trần những bí mật và âm mưu. Hợp tác với bạn bè của bạn để vượt qua mọi trở ngại trên đường đi. Cuối cùng, bạn sẽ xác định tương lai của chính mình cũng như viện giáo dưỡng này.

Gameplay

Trong game mô phỏng Breakout 13 cho PC, người chơi sẽ trải nghiệm nhiều kiểu tương tác, bao gồm cốt truyện phân nhánh, QTE, tương tác mô phỏng, thu thập manh mối, rút ra kết luận từ nhiều suy luận, nghe lén thời gian thực, giám sát nhiều camera, thoát khỏi các căn phòng kín và điện giật.

Hiệu ứng âm thanh và hình ảnh điện ảnh mang đến cho bạn trải nghiệm sâu sắc
Hiệu ứng âm thanh và hình ảnh điện ảnh mang đến cho bạn trải nghiệm sâu sắc

Cốt truyện

Trong thế giới trò chơi, bạn là một bậc thầy. Tuy nhiên, trong thế giới thực, mọi người gọi bạn là một thiếu niên rắc rối. Gia đình của bạn không hiểu bạn, vì vậy bạn được gửi đến một viện điều chỉnh hành vi, nơi tuyên bố đã chữa khỏi và cứu sống vô số thanh thiếu niên như bạn. Tại nơi kinh khủng này, bạn sẽ trải qua một loạt các phương pháp điều trị nhằm “chuyển hóa” bạn, bao gồm chửi mắng, nhục hình, giam giữ, đánh đập và giật điện trong Phòng 13. Hãy:

  • Trốn thoát - nếu bạn có sự nhanh nhẹn.
  • Hãy điều tra - nếu bạn có thể tìm ra sự thật bị che giấu.
  • Lên kế hoạch - nếu bạn có thể chiếm được lòng tin của bạn bè.
  • Về nhà - nếu bạn chắc chắn về sự lựa chọn của mình.

Hãy đối mặt với tất cả các thử thách trong game Breakout 13! Không chỉ số phận của bạn, mà tương lai của bạn bè và viện giáo dưỡng này đều nằm trong tay bạn!

Từng bước xây dựng các mối quan hệ để lập thành một nhóm trốn thoát
Từng bước xây dựng các mối quan hệ để lập thành một nhóm trốn thoát

Tính năng chính của game Breakout 13

  • Cốt truyện hấp dẫn - Hiệu ứng âm thanh và hình ảnh điện ảnh mang đến cho bạn trải nghiệm sâu sắc. Đi sâu vào kế hoạch "chuyển đổi" và khám phá những gì ẩn giấu bên dưới viện giáo dưỡng.
  • Cốt truyện phân nhánh - Hàng trăm nhánh sẽ dẫn đến tám kết thúc chính với những âm mưu ẩn giấu xuyên suốt câu chuyện. Hãy đưa ra những quyết định khó khăn và đặt chân lên "Con đường anh hùng".
  • Frenemy - Họ là bạn hay kẻ thù? Hãy từng bước xây dựng các mối quan hệ, điều này có thể mở khóa việc tập hợp một nhóm đáng kinh ngạc.
  • Đối xử đặc biệt - Trong Phòng 13 của Hiệu trưởng Yang, hãy nói những gì bạn muốn nói, những gì bạn nên nói và những gì bạn không nên nói, đồng thời cảm nhận ánh sáng và điện "xoắn não".
Xác định tương lai của chính bạn cũng như viện giáo dưỡng trong Breakout 13
Xác định tương lai của chính bạn cũng như viện giáo dưỡng trong Breakout 13

Nếu yêu thích các trò chơi tương tác phong cách điện ảnh như Breakout 13, bạn có thể tham khảo nhiều tựa game đặc sắc như: Once, in Times of Chaos, The Isle Tide Hotel, First Date: Late To Date, The Gallery, Bloodshore, Night Book, I Saw Black Clouds, Erica,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 2.571
  • Lượt tải: 484
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Breakout 13

Liên quan, thay thế