BREAKERS: Unlock the World Game ARPG hành trình khám phá bí ẩn thế giới

Tải về

5 (1) Vic Game Studios Miễn phí 45 Ngày: Yêu cầu: Windows

Breakers: Unlock the World là tựa game nhập vai hành động vừa được công bố tại sự kiện Tokyo Game Show 2023 và được phát triển tại Vic Game Studios. Game kể về cuộc hành trình đến Library of God đầy thách thức của các Breaker.

BREAKERS Unlock the World là một trò chơi ARPG đồ họa Anime hoàn toàn mới
BREAKERS Unlock the World là một trò chơi ARPG đồ họa Anime hoàn toàn mới

BREAKERS Unlock the World cho PC là một trò chơi ARPG đồ họa Anime hoàn toàn mới được đầu tư bởi "cha đẻ" của Black Desert. Game có một câu chuyện gốc sáng tạo, kể về cuộc hành trình đến “Library of God” ở nơi xa nhất của trái đất, nơi tích lũy mọi kiến thức về thế giới. Cuộc hành trình của các nhân vật sẽ được làm sống động thông qua đồ họa Cel shading, sẽ mời bạn trải nghiệm lối chơi giống như đang xem một bộ Anime.

Game kể về cuộc hành trình đến Library of God đầy thách thức của các Breaker
Game kể về cuộc hành trình đến Library of God đầy thách thức của các Breaker

Download BREAKERS Unlock the World

BREAKERS: Unlock the World lấy ở Seraphia, một lục địa bị chia cắt sâu sắc bởi cuộc xung đột giữa các thiên thần, cuối cùng đã phá hủy một kho báu quý giá, được gọi là “Eyes of the Angel”, một nguồn sức mạnh ghê gớm. Các mảnh vỡ của kho báu này nằm rải rác khắp lục địa, và bất cứ nơi nào những mảnh vỡ này rơi xuống, các sinh vật phi tự nhiên sẽ xuất hiện. Đồng thời, những mảnh vỡ này có khả năng ban cho con người sức mạnh đáng kinh ngạc, có khả năng định hình lại thế giới. Do đó, lục địa này đã trải qua một kỷ nguyên hỗn loạn và thịnh vượng chưa từng có.

Mục tiêu chính của các Breaker là đến được Library of God huyền thoại
Mục tiêu chính của các Breaker là đến được Library of God huyền thoại

Các khu vực đa dạng của Seraphia trải qua quá trình phát triển độc lập, từ các thành phố công nghiệp nhộn nhịp đến những khu rừng tươi tốt và các tàn tích hoang tàn bị ô nhiễm ma thuật. Sự gián đoạn do tình trạng ô nhiễm này gây ra đã cắt đứt mối liên hệ giữa những vùng đất này, khiến việc du hành xuyên lục địa bị tạm dừng trong một thời gian. Tuy nhiên, một thế hệ nhà thám hiểm mới đã xuất hiện, được trang bị các “Airship” độc đáo, cho phép họ đi khắp thế giới. Những nhà thám hiểm này được biết đến với cái tên “Breaker” vì khả năng vượt qua ranh giới của thế giới.

Mỗi Breaker sẽ bắt đầu cuộc hành trình để đạt được mong muốn và lý tưởng riêng
Mỗi Breaker sẽ bắt đầu cuộc hành trình để đạt được mong muốn và lý tưởng riêng

Mục tiêu chính của các Breaker là đến được Library of God huyền thoại, nơi được cho là lưu giữ kiến thức tích lũy trước khi lục địa bị chia cắt. Với những động lực, mục tiêu và ước mơ đa dạng, mỗi Breaker sẽ bắt đầu cuộc hành trình riêng để đạt được mong muốn và lý tưởng của mình. Hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu hoành tráng của Breaker, những người quyết tâm đến được Library of God trong game Breakers Unlock the World!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 144
  • Lượt tải: 45
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế