Body Temperature cho Android 1.0 Ứng dụng theo dõi nhiệt độ cơ thể

Tải về

3,7 (7) Oranges Miễn phí 7.336 Dung lượng: 19,7 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Body Temperature cho Android là ứng dụng giúp bạn theo dõi nhiệt độ cơ thể, được phát hành miễn phí trên CH Play. Thiết kế Body Temperature for Android đơn giản và rất dễ sử dụng.

Download ứng dụng sức khỏe Body Temperature cho Android

Nếu như bạn là người thường xuyên quan tâm tới tình hình sức khỏe của mình và người thân. Ví như, trong hôm thời tiết nóng bức, bạn muốn kiểm tra xem nhiệt độ cơ thể mình là bao nhiêu để có phương án giúp cơ thể mình ổn định và điều hòa hơn.

Với các bé lớn từ 6 tới 10 tuổi thường hay nghịch, chơi đùa, người bé lúc nào cũng ướt đẫm mồ hôi, chính vì thế các bé thường hay bị cảm lạnh và sốt. Lúc này, mẹ vội vàng tìm dụng cụ đo nhiệt độ, ngồi chờ kết quả trong tâm trạng đầy lo lắng và sợ hãi.

Để giúp mẹ chăm sóc các bé tốt hơn, cũng như giúp người dùng theo dõi tình hình sức khỏe của mình một cách tốt nhất. Body Temperature cho Android đã ra đời với mong muốn trở thành công cụ y tế hữu ích và cần thiết cho bất cứ người dùng nào.

Đúng như tên gọi, Body Temperature app giúp bạn lưu lại thông tin nhiệt độ cơ thể mỗi lần đo. Đây là ứng dụng cực kỳ hữu ích khi bạn hay người thân trong gia đình bị ốm.

Cách sử dụng nó rất đơn giản. Bạn chỉ cần mở Body Temperature cho Android và vào phần đọc nhiệt độ. Ứng dụng sẽ xác định tình trạng thân nhiệt của bạn theo hai mức bình thường hoặc không. Body Temperature cho Android không chỉ lưu giữ lịch sử đo thân nhiệt mà còn hiển thị các giá trị dưới các hình thức phù hợp bằng cách cung cấp báo cáo phân tích chi tiết. Biểu đồ và đồ thị giúp người dùng hiểu rõ hơn tình trạng sức khỏe cụ thể của bản thân. Những báo cáo này cực hữu ích bởi bạn có thể chia sẻ chúng với bác sĩ. Từ đó, họ dễ đưa ra hướng điều trị chính xác hơn.

Nếu mới lần đầu dùng Body Temperature cho Android, đừng lo lắng! Hãy đọc hướng dẫn sử dụng từ mục trợ giúp để sử dụng được ngay. Ngoài ra, người dùng có thể thiết lập nhắc nhở kiểm tra, thiết lập hồ sơ người muốn theo dõi thân nhiệt. Nhờ đó, bạn có thể nắm được tình trạng sức khỏe của người đang quan tâm. Tuyệt hơn nữa, nếu biết kết hợp ứng dụng này với một chế độ ăn uống cân bằng, thể dục thể thao đều đặn, sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện từng ngày.

Nhìn chung, Body Temperature cho Android là ứng dụng sức khỏe miễn phí, hỗ trợ theo dõi thân nhiệt cơ thể hiệu quả. Hãy thử và tự mình cảm nhận lợi ích mà Body Temperature đem lại cho bạn nhé.

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 19,7 MB
  • Lượt xem: 15.927
  • Lượt tải: 7.336
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Các link tải khác:
Tìm thêm: Body Temperature

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm