Body Race Game chạy bộ để cải thiện vóc dáng

Tải về

3,3 (3) Gismart Miễn phí 202

Body Racegame vui có lối chơi tương tự như Fat 2 Fit, nơi bạn đồng hành cùng một cô gái trong hành trình giảm cân để đạt được mục tiêu đã đặt ra. Ngay bây giờ bạn có thể chơi game mobile này trên PC thông qua các trình giả lập quen thuộc như Noxplayer, MEmu, LDPlayer,…

Body Race là game chạy bộ giảm cân vui nhộn và gây nghiện
Body Race là game chạy bộ giảm cân vui nhộn và gây nghiện

Download Body Race

Trong game mô phỏng chạy bộ Body Race, bạn phải giúp một cô gái có được vóc dáng cân đối bằng cách tránh ăn thức ăn nhanh trong khi thu thập rau củ và các món ăn lành mạnh trên đường đi. Game có cách điều khiển đơn giản - di chuột từ trái sang phải trên màn hình để tránh các món ăn gây hại như bánh mì kẹp thịt và các loại thực phẩm giàu calo khiến bạn tăng cân.

Giúp một cô gái có được vóc dáng cân đối bằng cách tránh ăn thức ăn nhanh

Một trong những tính năng thú vị nhất của game Body Race là trong khi thu thập thức ăn, bạn có thể xem cơ thể của nhân vật thay đổi theo thời gian thực. Điều này cho phép bạn về đích trong khi cố gắng điều chỉnh cơ thể với trọng lượng thích hợp. Trên thực tế, ở cuối con đường, bạn sẽ phải lên một chiếc cân để đo trọng lượng cuối cùng theo đơn vị kg và đánh giá xem bạn có vừa với từng chiếc váy hay không.

Bạn có thể xem cơ thể của nhân vật thay đổi theo thời gian thực

Nhìn chung, Body Race là một trò chơi giải trí thú vị, xoay quanh hành trình giảm cân lành mạnh. Biết đâu game sẽ tạo động lực để bạn bắt đầu công cuộc giảm cân và có một cơ thể khỏe mạnh thì sao?

3,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.466
  • Lượt tải: 202
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Body Race

Liên quan, thay thế