BoBoiBoy Phiêu Lưu Ký BoBoiBoy: The Movie

6/10 (1) Lượt xem: 160 Phát hành: Primeworks Studios Năm: 2016 Đạo diễn: Nizam Razak

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

BoBoiBoy Phiêu Lưu Ký (BoBoiBoy: The Movie) là phim phiêu lưu hành động khoa học viễn tưởng nói về nhóm thiếu niên 14 tuổi. Phim BoBoiBoy Phiêu Lưu Ký là phần đầu tiên của loạt phim BoBoiBoy, tuy không được quảng bá rầm rộ nhưng BoBoiBoy Phiêu Lưu Ký vẫn khá thành công ở thị trường Đông Nam Á và cũng đã tạo nên tín hiệu tích cực cho các nhà sản xuất phim khu vực Châu Á về mảng phim hoạt hình, khoa học viễn tưởng.

Trong phim BoBoiBoy Phiêu Lưu Ký sẽ là câu chuyện nói về cuội đối đầu của nhóm bạn BoBoiBoy và biệt đội Tengkotak. Chuyến dã ngoại sẽ khá thành công nếu như không xảy ra vụ cướp mà Tengkotak đã cướp Ochobot, tuy nhiên lúc này BoBoiBoy đang phải giải quyết 3 tên cướp nên đến muộn. Những gì diễn ra sau đó vô cùng thú vị với những siêu năng lực của Ochobot, Kalalambot đã truyền sang BoBoiBoy.

Trailer phim BoBoiBoy Phiêu Lưu Ký

Thông tin thêm phim BoBoiBoy Phiêu Lưu Ký

Thời lượng:100 phút
Diễn viên:Marina Aris Tan, Ilhan Mohd Shahrizal, Ryan Lee Bashkaran, Fairuz Arfa Ariff Syah, Chan Su Ling, Wong Wai Kay, Anas Abdul Aziz, Kevin Adrian Barnaby, Nadia Nazir, Azman Zulkiply, Hasnul Hadi Samsudin
Nhà sản xuất:Animonsta Studios Sdn. Bhd.
Đạo diễn:Nizam Razak
Năm phát hành:2016

Một số Poster, hình ảnh phim BoBoiBoy: The Movie

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 691 lượt xem
Tìm thêm: BoBoiBoy