Blood Bowl 3 Game đấu trường quái vật đẫm máu

Tải về

5 (1) Nacon Miễn phí 15 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Tàn bạo, điên rồ và đậm chất chiến thuật, game thể thao Blood Bowl đã trở lại với phần ba mang tên Blood Bowl 3! Môn thể thao chết chóc mang tính biểu tượng đã trở lại với một trò chơi mới, sử dụng trung thực các quy tắc cờ bàn mới và nội dung mới. Hãy tạo đội của bạn, sau đó đè bẹp đối thủ hoặc gian lận để giành chiến thắng!

Blood Bowl 3 là phần mới của game bóng bầu dục kịch tính Blood Bowl
Blood Bowl 3 là phần mới của game bóng bầu dục kịch tính Blood Bowl

Chiến tranh biến mất trong Thế giới cũ khi những người dân quyết định giải quyết mâu thuẫn bằng cách chơi môn thể thao thiêng liêng của thần Nuffle: Blood Bowl, và tất nhiên là nó cũng đẫm máu không kém những chiến trường cũ. Giết chóc, gian lận, ma thuật và thậm chí cả sự can thiệp của thần thánh đều lần lượt xuất hiện trên sân cỏ, trước sự thích thú của tất cả khán giả!

Game có lối chơi điên cuồng không khoan nhượng
Game có lối chơi điên cuồng không khoan nhượng

Tính năng chính của game Blood Bowl 3

Lối chơi điên cuồng không khoan nhượng

Quản lý một đội trong số 12 chủng tộc có sẵn, mỗi chủng tộc có những đặc điểm riêng và có thể ngăn chặn đối thủ tấn công nhờ các khả năng độc đáo. Hãy né tránh hoặc loại bỏ không thương tiếc bất cứ ai cản đường bạn và đến khu vực cuối để ghi bàn thắng quyết định! Đương nhiên, các chiến lược gia giỏi nhất sẽ có lợi thế, nhưng ai biết trước được? Một con quái vật hung hãn có thể ăn thịt đồng đội và thay đổi cục diện trận đấu!

Mỗi chủng tộc đều có những kỹ năng riêng để ngăn chặn đối thủ
Mỗi chủng tộc đều có những kỹ năng riêng để ngăn chặn đối thủ

Bạn là ông chủ

Tạo đội của bạn, tuyển dụng các cầu thủ theo ý thích, tùy chỉnh ngoại hình, biểu tượng và áo giáp của họ, tuyển dụng hoạt náo viên và huấn luyện viên, sau đó tham gia vào các cuộc thi bóng bầu dục khốc liệt nhất trong Thế giới cũ. Nhưng hãy cẩn thận: chấn thương là điều phổ biến và có nhiều khả năng một số cầu thủ của bạn sẽ phải dừng cuộc chơi và kết thúc sự nghiệp thi đấu!

Tham gia vào các cuộc thi bóng bầu dục khốc liệt nhất
Tham gia vào các cuộc thi bóng bầu dục khốc liệt nhất

Nếu từng chơi Blood Bowl 2, vậy bạn chắc chắn không nên bỏ qua phần ba Blood Bowl 3 với nhiều cải tiến và nâng cấp mới tuyệt vời!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 86
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Blood Bowl

Liên quan, thay thế