Blendy! cho iOS 1.1.6 Game mô phỏng làm sinh tố trái cây tuyệt ngon

Tải về

3 (1) Lion Studios Miễn phí 18

Blendy! là game mô phỏng pha trộn thú vị, nơi bạn kết hợp các loại trái cây yêu thích và tạo ra cốc sinh tố thơm ngon của riêng mình.

Blendy là game mô phỏng làm sinh tố trái cây thú vị

Blendy! là game mô phỏng đến từ Lion Studios – nhà phát triển của các game HOT được nhiều người yêu thích như Mr. Bullet, Happy Glass, Ink IncLove Balls! Không hề kém cạnh các "đàn anh”, trò chơi này cũng được xếp Top 2 ở thể loại game mô phỏng trên kho ứng dụng App Store. Với lối chơi đơn giản, hấp dẫn và không bắt người chơi suy nghĩ, Blendy! for iOS giúp bạn thư giãn, “nghiền nát” tất cả căng thẳng và mệt mỏi trong cối xay trái cây tươi ngon ngọt mát.

Tham gia sân chơi này, bạn trở thành nhân viên pha chế của một cửa hàng đồ uống, nhận đơn đặt hàng của khách, sau đó tạo ra đúng loại thức uống họ cần để làm hài lòng và níu chân họ quay lại lần sau.

Công việc của người chơi là chọn và thêm số lượng thích hợp của từng loại nguyên liệu, căn thời gian chính xác để tạo ra các loại nước ép, sinh tố hoặc ly cocktail hoàn hảo. Càng nhiều cốc được bán ra thì bạn càng thu về được nhiều tiền. Dùng số tiền này để mua thêm trái cây, rau và đá lạnh để tạo ra những món đồ uống thơm ngon, hấp dẫn hơn.

Liệu bạn có thể làm cho tất cả khách hàng hài lòng? Hãy tải Blendy!, chơi và xua tan mọi căng thẳng mệt mỏi nhé!

Mở khóa rất nhiều nguyên liệu khác nhau

Tính năng nổi bật của game Blendy cho iOS

Game đơn giản mà gây nghiện

Thêm số lượng thích hợp của từng loại nguyên liệu để làm ra loại đồ uống hoàn hảo, đúng yêu cầu thực khách.

Đồ họa đẹp

Blendy là một trong những trò chơi mô phỏng pha trộn đẹp nhất trên di động. Hãy xem các nguyên liệu tươi ngon hòa quyện với nhau thật sánh mịn, ngon mắt chưa kìa!

Nhiều nguyên liệu mới sẽ được thêm vào game

Trái cây, rau quả mới liên tục được bổ sung để trải nghiệm chơi của bạn tuyệt hơn.

Cơ chế vật lý tuyệt vời

Các đối tượng rơi xuống và nảy lên vô cùng chân thực nếu nó tràn ra ngoài. Ngoài ra, nguyên liệu hòa trộn và bị nghiền nát trong máy xay cũng được mô phỏng cực kỳ thực tế.

Bạn muốn thưởng thức một cốc sinh tố, ly cocktail hay thanh lọc cơ thể bằng nước ép trái cây rau quả tươi mát? Blendy có tất cả những gì bạn muốn. Hãy chơi và thưởng thức ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 275,6 MB
  • Lượt xem: 99
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Blendy

Liên quan, thay thế