Bleach Huyết Chiến Game chiến thuật, lối chơi nhàn rỗi

3 (1) Huyet Chien Ngan Nam Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11

Bleach Huyết Chiến là một tựa game chiến thuật, đấu tướng được phát triển và phát hành trên nền tảng di động. Do đó, để trải nghiệm được nhiều tính năng ấn tượng của trò chơi, bằng cách chơi tựa game này trên PC, vì vậy chúng ta sẽ tải, cài đặt game Bleach Huyết Chiến trên máy tính thông qua phần mềm giả lập như: BlueStacks, LDPlayer, NoxPlayer,...

Nhiều chế độ cạnh tranh khắc nghiệt
Nhiều chế độ cạnh tranh khắc nghiệt

Tựa game này, sẽ được xây dựng, lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình anime Bleach: Huyết Chiến Ngàn Năm vô cùng nổi tiếng của Nhật Bản. Tại đây, sẽ tái hiện lại những trận chiến khốc liệt. Chúng ta sẽ cùng xây dựng đội hình theo chiến thuật của riêng cá nhân để chinh phục tất cả các thử thách được đề ra.

Hệ thống tướng của trò chơi cũng vô cùng đa dạng với hơn 80 nhân vật được chia làm 5 mức rank là HN, R, SR, SSR và UR được chia làm 2 phe là Shinigami và Hollow, 5 hệ khác nhau là Linh Hồn, Tâm Linh, Hư Không, Bóng Tối, Ánh Sáng. Trong đó mỗi nhân vật đều sở hữu cho mình hệ thống kỹ năng riêng, bạn sẽ sắp xếp đội hình với từ 2 nhân vật trở lên thuộc cùng chung một hệ ở các hệ Linh Hồn, Tâm Linh và Hư Không sẽ kích hoạt buff.

Tính năng đặc sắc của game Bleach Huyết Chiến

  • Đồ họa 2D theo phong cách hoạt hình đẹp mắt, hình ảnh được thể hiện sắc nét
  • Hệ thống nhân vật đa dạng với gần 80 nhân vật được chia làm 5 hệ khác nhau
  • Tuy có lối chơi đơn giản và nhàn rỗi nhưng cũng có cả tính chiến thuật bên trong
  • Nhiều cách quen thuộc để phát triển sức mạnh cho các nhân vật của bạn
  • Có nhiều hoạt động PvP và PvE khác nhau cho bạn tham gia và nhận thưởng
Đồ họa sắc nét, kỹ năng sống động
Đồ họa sắc nét, kỹ năng sống động

Bên cạnh đó, game Bleach Huyết Chiến cũng có nhiều hoạt động hấp dẫn được chia ra làm 4 loại chính khác nhau bao gồm là Lịch Luyện, Huyết Chiến, Liên Server và Võ Đài. Trong đó Lịch Luyện và Huyết Chiến sẽ là hệ thống hoạt động PvE cho bạn tham gia và kiếm về nhiều loại tài nguyên khác nhau. Còn Liên Server và Võ Đài tất nhiên sẽ là các hoạt động PvP để cho bạn sử dụng đội hình của mình tham gia thách đấu những người chơi khác.

Không chỉ vậy, tựa game này còn sở hữu nền đồ họa 2D mang đậm phong cách hoạt hình đẹp mắt cùng với phần hình ảnh sắc nét. Tạo hình của các nhân vật được mang chuẩn nguyên tác tuy nhiên thì trong chiến đấu các nhân vật có tạo hình mang hơi hướng chibi đôi chút. Đi kèm theo đó còn có phúc lợi tràn ngập cho người chơi mới và đa dạng các hoạt động khác nhau để tham gia cũng như nhận thưởng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 63
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11