Blair's School Boutique cho Android 1.5 Game thời trang nữ sinh tuyệt đẹp cho bạn gái

Tải về

3 (1) Libii Miễn phí 10 Dung lượng: 89 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Blair's School Boutique cho Androidgame thời trang bạn gái tuyệt đẹp đến từ nhà phát triển Libii. Trong trò chơi mô phỏng này, bạn sẽ giúp các nữ sinh dễ thương có được một diện mạo hoàn hảo nhất cho các sự kiện học đường khác nhau.

Ai nói thời trang trường học chỉ có những bộ đồng phục khô khan? Hãy tìm kiếm một bộ đồ sành điệu và đến trường thật phong cách thôi nào!

Bạn muốn cuộc sống trung học của mình sẽ ra sao? Tham gia các khóa học, chơi bóng, vũ hội, tiệc tùng, thể thao, du lịch, xem hòa nhạc và nhiều hơn nữa... Bạn biết không, mỗi dịp và sự kiện khác nhau đều đòi hỏi những trang phục phù hợp.

Và bạn biết không? Một cửa hàng thời trang mới dành cho các nữ sinh vừa được khai trương đấy. Nhân viên tư vấn tại đây là nàng Blair sành điệu - một chuyên gia tạo dựng phong cách chuyên nghiệp. Hãy đoán xem ai sẽ là vị khách đầu tiên của cô ấy và bắt đầu cuộc sống trung học rực rõ sắc màu trong game Blair's School Boutique for Android ngay bây giờ!

Giúp khách hàng có được bộ đồ hoàn hảo nhất cho các dịp khác nhau
Tạo dựng phong cách hoàn hảo cho mọi cô gái
Vận dụng kiến thức về thời trang của bạn để làm hài lòng khách hàng

Giúp các nữ sinh trung học có được bộ đồ hoàn hảo nhất trong game Blair's School Boutique

Cách chơi game Blair's School Boutique cho Android

Bạn đã bao giờ mơ ước điều hành một cửa hàng thời trang của riêng mình chưa? Ngay khi tải và mở Blair's School Boutique, bạn sẽ thấy một vài cô gái đang chờ đợi lời khuyên về phong cách. Chạm vào mỗi người và họ sẽ cho bạn biết yêu cầu của mình qua những bong bóng thoại ở góc màn hình.

Sau khi đã đọc xong, hãy ghi nhớ chúng rồi giúp khách tìm thấy bộ trang phục phù hợp và hoàn hảo từ đầu đến chân. Sau khi tạo dựng phong cách cho cô ấy xong, chạm vào nút OK để hoàn thành. Khi khách hàng hài lòng với vẻ ngoài của mình, bạn sẽ nhận được phần thưởng là những ngôi sao. Hãy chạm vào nút ở góc bên phải để dùng sao đổi lấy các vật phẩm phụ.

Dù Blair rất tài năng, nhưng cô ấy vẫn cần học cách đưa các xu hướng thời trang mới nhất vào những lời khuyên về phong cách của mình. Chạm vào giá sách để giúp cô ấy học tập nhé, có rất nhiều kiến thức bổ ích về thời trang đấy. Sau khi học xong, hãy kiểm tra kỹ năng của bản thân bằng cách tham dự cuộc thi World Styling Contest.

Ngoài ra, trong Blair's School Boutique for Android cũng ẩn chứa rất nhiều mẹo thời trang và quà tặng dễ thương, hãy tải game về máy và cùng khám phá nhé!

Tham dự cuộc thi thiết kế để chứng tỏ bạn là nhà tạo mẫu giỏi nhất Giúp Blairs trở thành nữ hoàng thời trang
Tạo dựng phong cách hoàn hảo cho mọi cô gái trong game Blair's School Boutique for Android

Tính năng nổi bật của game Blair's School Boutique cho Android

  • Đắm chìm trong thế giới thời trang với vô vàn quần áo và phụ kiện đa dạng.
  • Tham gia cuộc thi World Styling Contest để chứng tỏ bạn là nhà tạo dựng phong cách tài năng nhất.
  • Khiến căn phòng của các nữ sinh trở nên độc đáo với hàng chục món đồ trang trí lung linh.
  • Tận hưởng niềm vui khám phá các mẹo thời trang từ hệ thống kỹ năng trong game.
  • Nhận được nhiều phần quà thú vị.

Giới thiệu về nhà phát triển Libii

Với hơn 1 tỷ lượt tải xuống và liên tục tăng, Libii cam kết tạo ra các trò chơi sáng tạo và phù hợp với trẻ em ở mọi lứa tuổi. Mong muốn của nhà sản xuất là khiến các gia đình hài lòng và mang lại bầu không khí hạnh phúc cho con trẻ bằng những trò chơi thời trang lành mạnh, có tính tương tác cao và thúc đẩy trí tưởng tượng của bé như Princess Libby’s Secret Garden, Hair Fashion, Princess Salon 2, Sweet Princess Makeup Party, Tina's Diary: Star Fever, Princess Libby’s Perfect Beach Day, Princess Libby's Beauty Salon, Princess Libby's Wonderland, Princess Libby's Vacation,…

Lưu ý:

Blair's School Boutique Android là game mô phỏng được tải về miễn phí. Tuy nhiên, một số vật phẩm bổ sung trong game cần phải mua bằng tiền thật để mở khóa. Do đó, nếu người dùng không muốn sử dụng các item này, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 89 MB
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm