Big Mean Folder Machine for Mac

Tải về

3 (1) publicspace net Dùng thử 316 Dung lượng: 2,6 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.5/Server/10.6/10.5 PPC/Intel/10.5.6 Intel/10.6 Intel

Big Mean Folder Machine là tiện ích quản lý file/folder rất dễ sử dụng. Phần mềm này có thể chia các file thành hệ thống các folder hoặc kết hợp chúng thành một folder đơn. Với giao diện trợ giúp đơn giản, Big Mean Folder Machine là công cụ thiết yếu đối với bất kì ai phải làm việc với bộ sưu tập file lớn, bao gồm các chuyên gia chụp ảnh, biên tập, quản lý hệ thống và các nghề sáng tạo khác.

Công nghệ xử lý 64-bit của cơ sở dữ liệu của phần mềm Big Mean Folder Machine sẽ giải quyết tất cả các khó khăn mỗi khi bạn thực hiện điều này bằng tay. Phần mềm này sẽ đọc thông tin ngày từ các file ảnh kỹ thuật số, theo dõi thông tin từ các file nhạc MP3/AAC, ngày tạo/chỉnh sửa file và kích cỡ file. Không chỉ vậy, phần mềm này còn giải quyết các lỗi tạo cũng như xung đột tên file.

Trước khi thực hiện bất kì điều gì, phần mềm này cho phép bạn xem trước kết quả nhằm chắc chắn rằng mọi thứ đều hoàn hảo. Theo mặc định, Big Mean Folder Machine luôn tạo các bản copy của file gốc thay vì chuyển chúng, nhưng bạn cũng có thể cho phép nó chuyển các file hiện có để tiết kiệm dung lượng và thời gian.

Sau khi bạn đã tạo riêng cho mình một tổ chức file, bạn có thể lưu lại cài đặt vào một ứng dụng "droplet" và sử dụng lại các thay đổi nhanh chóng mỗi khi cần.

Phiên bản mới này có:

Phiên bản 2.11 đã chữa một lỗi nhỏ xảy ra khi cài đặt được lưu vào các droplets.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 2,6 MB
  • Lượt xem: 322
  • Lượt tải: 316
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.5/Server/10.6/10.5 PPC/Intel/10.5.6 Intel/10.6 Intel
Liên kết tải về