Biệt Dược Đen Phim truyền hình trong series “Cảnh sát hình sự”

8.5/10 (4) Lượt xem: 73 Phát hành: VTV Năm: 04/09/2023 Đạo diễn: Nguyễn Khải Anh

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Biệt Dược Đen là một bộ phim truyền hình Việt Nam thuộc thể loại tâm lý, chính kịch, nằm trong series “Cảnh sát hình sự” của đạo diễn Nguyễn Khải Anh. Phim này, sẽ mang đến cho người xem những cuộc đấu trí căng thẳng giữa Đội Cảnh sát hình sự anh dũng cảm, mưu trí và những tên tội phạm xảo quyệt, tàn nhẫn. Trong phim sẽ có sự tham gia dàn diễn viên: Bảo Anh, Huỳnh Anh, Lương Thanh, Hoàng Long, Anh Vu, Duy Nam, Bình An, Tuấn Anh,...

Nội dung phim Biệt Dược Đen xoay quanh câu chuyện kể về Tuấn (Huỳnh Anh thủ vai) là một cảnh sát thông minh, dũng cảm, có quá khứ đau buồn khi chứng kiến người mẹ của mình bị sát hại. Cú sốc quá lớn khiến Tuấn bị mất trí nhớ hoàn toàn về thời thơ ấu. Vụ án đó đã để lại một vết hằn trong tâm trí của người cảnh sát trẻ khi ấy là Tuyển (Bảo Anh đóng). Sau bao nhiêu năm, Tuấn về làm đội phó đội cảnh sát hình sự do Tuyển làm đội trưởng. Ngay trong những ngày đầu tiên, đội của Tuyển - Tuấn đã gặp một vụ án ly kỳ. Nạn nhân là một tay ăn chơi khét tiếng: Trịnh Quốc Vương (Tuấn Anh vào vai), thủ lĩnh của Cityboy - một nhóm công tử tiểu thư hư hỏng. Vương chết trong một quán bar với tử trạng gồm nhiều dấu hiệu khác nhau. Với năng lực tuyệt vời, đội hình sự cuối cùng cũng tìm ra thủ phạm, một kẻ không ai ngờ tới.

Dù thủ phạm nhận tội thì phía sau vụ án vẫn còn một câu hỏi lớn: Sự liên quan của Cityboy với các nhóm ma túy, lai lịch của thứ nước được gọi là "Biệt dược đen” vô cùng nguy hiểm nhưng lại chưa có trong danh mục cấm? Cùng lúc đó, một vụ án khác xảy ra có nhiều điểm liên quan đến vụ án đầu tiên. Một âm mưu lớn và bí mật kinh khủng phía sau "Biệt dược đen” cũng dần hé lộ.

Bộ phim này, sẽ được vào lúc 21h40, thứ 2, thứ 3 và thứ 4 hằng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 04/09/2023, lối sóng phim Biệt Dược Đen.

Trailer phim Biệt Dược Đen

Thông tin thêm phim Biệt Dược Đen

Thời lượng:#Đang cập nhật
Diễn viên:Bảo Anh, Huỳnh Anh, Lương Thanh, Hoàng Long, Anh Vu, Duy Nam, Bình An, Tuấn Anh,...
Nhà sản xuất:Trung tâm Phim truyền hình Việt Nam (VFC)
Đạo diễn:Nguyễn Khải Anh
Năm phát hành:04/09/2023
Giới hạn tuổi:Không giới hạn độ tuổi

Một số Poster, hình ảnh phim Biệt Dược Đen

Poster phim Biệt Dược Đen
Poster phim Biệt Dược Đen
  • 465 lượt xem
Link xem Biệt Dược Đen